“เกรท วรินทร” แบรนด์แอมบาสเดอร์ “Wrangler”

“Wrangler” แบรนด์ยีนส์ระดับตำนานที่ Collector หาและซื้อไปสะสมในเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป หรือ CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายและบริหารแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ดัง เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” กับคอลเลกชันใหม่ “Legend of Wrangler New Collection” เจาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบ Vintage Heritage

จิตรฤดี พนิตพล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มสินค้าแฟชั่นและนาฬิกา CMG เผยว่า “ในปีที่ผ่านมากลุ่มสินค้ายีนส์นับว่าเป็นพอร์ตใหญ่ของกลุ่มแฟชั่นของไทยเพราะมีมูลค่าทางการตลาดสูงเกือบ 20,000 ล้านบาท และคาดการณ์ว่าปีนี้ตลาดแฟชั่นยีนส์จะยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ราว 5- 10% ด้วยปัจจัยการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจและภาคการท่องเที่ยว ด้วยเหตุนี้ CMG จึงเตรียมกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ 360 องศา ที่จะช่วยให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมรักษาฐานลูกค้าเก่าและเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ให้กว้างมากยิ่งขึ้น ผ่านการนำเสนอคอลเลกชันใหม่ๆ ที่เน้นเรื่องดีไซน์การตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน ควบคู่กับการขยายช่องทางขายทั้งหน้าร้านและพัฒนาระบบของช่องทางออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องทาง TikTok ที่เติบโตเป็นอย่างมาก พร้อมเสริมทัพด้วยแบรนด์ใหม่เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดแฟชั่น รีเทลที่ไม่เคยหยุดนิ่ง”

อำนาจ สุเมธาศร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มสินค้าเดนิม และ Owned brands กล่าวว่า “Wrangler ไม่ได้นำเสนอแค่สินค้ายีนส์ แต่นำเสนอคุณภาพและความพรีเมี่ยมของสินค้าที่เป็น Limited Edition สำหรับคนเล่นยีนส์ อีกทั้งตลาดยีนส์ในประเทศไทยมีการแข่งขันด้านราคาสูง Wrangler ได้ตระหนักว่า การแข่งขันในเรื่องราคานั้นไม่สามารถทำให้แบรนด์เติบโตอย่างยั่งยืนได้ดังนั้นแบรนด์จึงมีแนวทางในการพัฒนาสินค้าและคุณภาพเพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างยั่งยืน นอกจากนี้เรายังต้องการให้ลูกค้าของ Wrangler สวมใส่ยีนส์ของเราด้วยความมั่นใจและความสุขโดยมุ่งเน้นที่คุณภาพและความมีเอกลักษณ์ของสินค้าอีกด้วย ล่าสุด เราได้นำ “Celebrity Marketing” มาเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างกระแสและเชื่อมต่อกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ด้วยการดึงนักแสดงชื่อดังมากความสามารถอย่าง ‘เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์’ มาเป็น Brand Ambassador คนล่าสุด ด้วยคาแรกเตอร์และไลฟ์สไตล์ที่สอดคล้องกับ DNA ของแบรนด์ คือ ผู้ชายที่มีความเท่ ทะมัดทะแมงคล่องตัว รักการผจญภัย และเป็นผู้ที่ชื่นชอบการใส่ยีนส์ในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ ‘เกรท วรินทร’ ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความพรีเมียมมากขึ้นรวมทั้งช่วยขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่ม Younger Customer ได้ดีอีกด้วย”

“Legend of Wrangler New collection” มาพร้อม 4 ความพิเศษ ได้แก่ ผ้าคอตตอนจากสหรัฐอเมริกาที่ดีที่สุด เส้นใยยาว แข็งแรง และระบายอากาศได้ดี, ผ้าญี่ปุ่นสำหรับกางเกงยีนส์รุ่น WRANGLER PREMIUM AUTHENTIC ซึ่งเป็น Limited Edition ที่มีทั้งผ้ายีนส์ริมน้ำเงิน (Blue Selvedge) และผ้าทอทางซ้าย (Left hand twill) ที่ถูกทอและย้อมคราม (indigo) อย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับ Fabric From Japan พร้อมเลือกใช้ป้ายติดกางเกงที่ทำจากยาง Neolite, ยีนส์สีออฟไวท์รุ่น 13 MWZ ที่สามารถแมตช์กับเสื้อได้ทุกสี และ เอกลักษณ์ระดับตำนาน 7 ซิกเนเจอร์ (7 Icons) ที่โดดเด่น ได้แก่ ป้ายหนัง Wrangler โลโก้เชือก, กระดุมโลโก้ลายเชือก, ลายปักตะเข็บรูปตัวอักษร “W” ที่กระเป๋าหลังทั้ง 2 ด้าน, การเย็บตะเข็บตัดต่อด้านหลังแบบคว่ำลง, หูเข็มขัด 7 หู, กระเป๋าใส่นาฬิกา แบบพกพา Style Western ที่มีขนาดใหญ่กว่าแบรนด์ทั่วไป และ หมุดหน้าเรียบช่วยป้องกันการขีดข่วน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *