“ห้องเล็ก” เต็มไปด้วยเรื่องราวที่มีแค่เราเท่านั้นที่รู้

“LANDOKMAI” ศิลปินหญิงดูโอ้เสียงหวานมากฝีมือกับกลิ่นอายของความวินเทจป็อป สังกัดค่ายเพลง What The Duck ประกอบด้วย “อูปิม- ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง” (ร้องนำ) และ “แอนท์-มนัสนันท์ กิ่งเกษม” (กีตาร์-คอรัส) ปล่อยเพลง “ห้องเล็ก (Wishful)” ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่มีแค่เราเท่านั้นที่รู้

สองสาวได้ตอบคำถามของสิ่งที่ถูกซ่อนไว้ในห้องนั้น ผ่านมุมมองเรื่องราวความสัมพันธ์ ที่จะพาทุกคนย้อนวัยไปในช่วงหนึ่ง ที่เคยแอบรักใครสักคน “ห้องเล็ก” อธิบายความรู้สึกเหล่านั้นได้ดี ซึ่งเป็นบทบาทใหม่ครั้งแรกที่ “แอนท์” ขอวางมือที่จับกีตาร์ มาจับไมค์ร้องเพลงนี้แทน โดยเป็นการสานฝันให้กับแฟน ๆ ที่อยากเห็นภาพแอนท์ของการเป็นนักร้อง ซึ่งถือว่าเธอทำมันได้ดีเยี่ยม โดยมี “อูปิม” คอยซัพพอร์ตอยู่ข้าง ๆ เพราะเพลงนี้เธอเป็นคนเขียนเนื้อร้องและทำนองเองรวมถึงร้องคอรัสคลอ ๆ เพิ่มลายประสานให้เพลงนี้ดูน่ารักคูณสิบ ในมิวสิกวิดีโอ พวกเธอได้เนรมิตสตูดิโอทำเพลงให้เป็นห้องเล็ก ห้องเดียวกับภาพที่พวกเธอจินตนาการไว้

ฟังได้ทุกสตรีมมิ่ง https://bfan.link/LANDOKMAI-Wishful ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/landokmai?mibextid=LQQJ4d, https://www.instagram.com/landokmaiband?igsh=MXRvNzByaDhuOTlpbw

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *