ชวนมาหวีด 7 หนุ่ม “Unseen Seven Boys”

“Unseen Seven Boys” เป็น Photo Book อวดซิกแพคเซ็กซี่ของ 7 นักแสดงชายในสังกัดฯ คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา, มอส ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ, เจมส์ กษม กาญจนวัฒนา, จ๊อบ กฤษ อหันทริก, เตนนท์ เตชพัฒน์ พิณรัตน์, ภู ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช และ นิวตัน ไวยากรณ์ วงค์ขาแก้ว เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี การเป็นผู้นำซีรีส์วายเจ้าแรกของเมืองไทย Star Hunter Entertainment โดย โอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ และ เฟิร์ส ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

คิมม่อน กล่าวว่า “Unseen Seven Boys” เป็นโปรเจกต์ที่แอบหินสำหรับผมครับ คือผมชอบกินมากครับ อารมณ์ enjoy eating แล้วพอพี่โอ๋บอกว่า เราจะทำโปรเจกต์นี้ โดยคัดนักแสดงชายบางส่วนของค่ายมาถ่ายทำ Photo Book แต่มีข้อแม้ว่าทุกคนจะต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพคด้วย เท่านั้นแหละ คิมเครียดเลยครับ เพราะมันมีเวลาให้ผมและน้อง ๆ เตรียมตัวแค่ 1 เดือน แล้วจะเอาอะไรมาซิกแพค แล้วพอเห็นน้อง ๆ ที่เหลือพากันฟิต ผมจากที่เป็นคนตามใจปาก ก็มีวินัย เริ่มคุมอาหาร ลดน้ำหนัก และก็เข้าฟิตเนส เพื่อปั้นหุ่นให้ทันกับคิวที่จะต้องมาถ่ายทำ ยอมรับว่าซิกแพคอาจจะสู้น้อง ๆ ไม่ได้ แต่ผมน่ารักนะครับ”

ติดตามได้ทาง Instagram: @kimmon.dj, @moslhong, @jame_kasama, @jobkrisz, @tenon.tp, @poohrinnnnnnn, @newtxnx

ติดตามได้ทาง https://starhunterent.com/, https://www.facebook.com/starhunterstudio/, https://youtube.com/@StarHunterEntertainment, https://instagram.com/starhunter_entertainment, https://twitter.com/starhunter_ent, https://www.tiktok.com/@starhunter_ent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *