โรยัล เอ็นฟีลด์ เสริมแกร่งทางธุรกิจในประเทศไทย

โรยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำระดับโลกในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง (250cc-750cc) เผยไฮไลท์ทางธุรกิจและแผนกลยุทธ์ทางการตลาดที่ทำให้แบรนด์แข็งแกร่งและประสบความสำเร็จ เสริมทัพด้วยรถจักรยานยนต์ที่หลากหลายและทันสมัย พร้อมการขยายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

โรยัล เอ็นฟีลด์ แบรนด์พรีเมียมระดับโลกรายแรกจากอินเดีย ประสบความสำเร็จในประเทศไทยนับตั้งแต่การเข้าสู่ตลาดในปี 2558 และเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีลูกค้ามากกว่า 20,000 ราย ตัวแทนจำหน่ายกว่า 30 แห่ง ใน 24 จังหวัด โดยสร้างชุมชนที่แข็งแกร่งด้วยคลับมากกว่า 50 คลับทั่วประเทศไทย ความสำเร็จนี้มาจากแผนกลยุทธ์ที่หลากหลาย แคมเปญทางการตลาดในประเทศไทย การมีส่วนร่วมของชุมชนการขับขี่ที่แข็งแกร่ง โครงการฝึกอบรมผู้ขับขี่ อิสระในการแต่งรถหรือคัสตอม

คุณ อนุจ ดัว หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของโรยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จของเราในประเทศไทยและรู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และพันธมิตรของเรา เรายังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์และประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งสอดคล้องกับชุมชนผู้ขับขี่ชาวไทย แผนกลยุทธ์ของเราสำหรับปี 2567 และในอนาคตจะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางและพร้อมเดินหน้าเสริมแกร่งธุรกิจในประเทศไทยให้มั่นคง แม้จะมีความท้าทายจากทั้งทางเศรษฐกิจและความไม่แน่นอนทางการเมืองอย่างต่อเนื่อง บริษัทคาดการณ์การเติบโตของยอดขายไว้ที่ 10-20% เราไม่ได้ขายแค่รถมอเตอร์ไซค์เท่านั้นแต่เราขายประสบการณ์การขับขี่และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของเราจัดกิจกรรมขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทำให้เราสร้างความแตกต่างด้วยผลิตภัณฑ์และวัฒนธรรมการขับขี่ที่เป็นเอกลักษณ์”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *