O’Daisy ปลื้มกระแสตอบรับ Time’s Up ดีเกินต้าน

“Time’s Up” (ไทม์ อัพ) เพลงและมิวสิควิดีโอของ O’Daisy (โอเดซี่) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกสังกัด MGI ภายใต้การบริหารของ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม “ทำดี ทำถึง จึ้งเกิน” ตามสนับสนุนในทุกช่องทาง หลังจากไปฝึกร้องฝึกเต้นและทำเพลงที่ประเทศเกาหลีใต้นานนับเดือนและได้ แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล พี่ชาย แบมแบม GOT7 เป็นหัวเรือใหญ่ในการสร้างสรรค์ชิ้นงานทั้งหมด

ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป ประกอบไปด้วย 7 สาว สเตฟานี่ ณัฐวิกาญจณ์ พฤกษ์อมรกุล, โอลีฟ ศศิชา ดวงเกษ,จานิส ปิยะรดา วายุเวช, นาซ่าร์ พรรวษา คะชุนรัมย์, ชูการ์ อรทัย พังจันทร์, จินนี่ ณปภัช รุ่งโรจน์ และ เอ็มม่า มาร์ตีนี่ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ยอมรับว่ามาไกลและได้อย่างที่ฝันไว้แล้วจริงๆ ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุน

O’Daisy เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ บอสณวัฒน์ และ MGI มากๆนะคะที่เห็นถึงศักยภาพของพวกเรา O’Daisy ต้องยอมรับว่าการเป็นศิลปิน หรือเป็นนักร้องนั้น ไม่ง่ายเลย พวกเราต้องฝึกกันอย่างหนัก ทั้งที่เกาหลี และกลับมาประเทศไทย ก็ซ้อมกันทุกวัน เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดทั้งเบื้องหน้า และ เบื้องหลัง เพราะการเป็นนักร้องคือความฝันของเราทั้ง 7 คน และพยายามอย่างมากที่จะผลักดันตัวเองให้ผ่านการคัดเลือกในวันที่ประกวดบนเวทีนางงาม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ตอนได้ฟังเพลง Time’s Up ทั้งเวอร์ชั่นไทย และ อังกฤษ ได้ดูมิวสิควิดีโอรู้สึกดีใจและหายเหนื่อย เรามาถึงจุดที่เราฝันแล้ว ดีใจที่สุดที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงและแฟนนางงามทุกคน  หลังจากนี้ก็จะพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งๆขึ้นไป และเตรียมตัวสำหรับซิงเกิ้ลที่ 2 ที่จะออกมาในเร็วๆนี้”

ฟังได้ที่ https://bfan.link/time-s-up-english-version, https://bfan.link/time-s-up-thai-version และชมได้ที่ https://www.instagram.com/reel/C-fRfPHS9Km/?igsh=MXhsZWc3dHZpc3JraQ==, https://vt.tiktok.com/ZS2d6yEe9/, https://www.facebook.com/share/v/aT8p3fkjV6BgVPSK/?mibextid=WC7FNe, https://x.com/odaisy_official/status/1822242392411460034?s=46&t=4g0LmTpRctLjbXHGNVvxSg, https://youtu.be/DPu90ouUpI8?si=Fj5pjapa6FPz2cn2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *