COPTER ชวน Punch 4EVE ใน “คืนนี้ไปส่ง”

“COPTER” ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC ปล่อยซิงเกิลที่ 3 “คืนนี้ไปส่ง” ด้วยจังหวะที่มีความซิ่ง ที่มีกลิ่นอายของลาตินผสมอยู่ และต้องเป็นเสียงผู้ชายกับผู้หญิงร้องด้วยกัน ซึ่งก็ถือเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่เตอร์ก็ยังไม่เคยลองเหมือนกัน

COPTER ถือเป็นการสำรวจตัวตนและอารมณ์ของศิลปินในอีกแง่มุมหนึ่ง ผ่านดนตรีและอารมณ์แบบ Spanish ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว พร้อมจังหวะเพลงสุดเร้าใจชวนให้ขยับตามท่วงทำนองเซ็กซี่บวกกับเสียงร้องผู้หญิงอย่าง Punch 4EVE ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึก เมื่อได้พบเจอกับคนที่ถูกใจในยามค่ำคืน ผ่านการเข้าไปทักทาย “มายังไง กลับยังไง ให้เราไปส่งไหม” เป็นประโยคที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่แฝงไปด้วยความรู้สึกพิเศษ

“เตอร์รู้สึกว่า เสียงของน้องคือถูกต้องมาก นี่คือเสียงที่เตอร์ต้องการให้อยู่ในเพลงนี้ ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับน้องมากๆ การทำงานร่วมกันครั้งแรกเต็มไปด้วยความสนุกสนาน น้องตั้งใจทำงานกับเพลงเพลงนี้ของเราจริงๆ แล้วมันก็ทำให้เพลงมันสมบูรณ์แบบมากๆครับ”

ในพาร์ทของ MV นี้ COPTER ได้ร่วมแสดงเอง โดยรับบทเป็น เชฟหนุ่มอารมณ์ดี ที่พยายามจะจีบลูกค้าสาวสวยในร้านอาหาร อย่าง “Punch 4EVE” ผ่านการหยอกล้อต่างๆ โดยการใส่กิมมิกรูปหัวใจลงไปในอาหาร เพื่อเอาชนะใจสาว โดยมี “เฮียพล” ที่รับบทโดย “พล-คชภัค” ผู้บริหารค่าย BoxxMusic เป็นเจ้าของร้าน คอยสังเกตเหตุการณ์ จับตา ดูเชฟหนุ่มอย่าง COPTER จีบสาว ทำให้เชฟหนุ่มต้องหาวิธีแอบไปส่งลูกค้าสาวสวยกลับบ้านในคืนนี้ให้ได้

“สุดท้ายเพลงนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของเตอร์ในการเดินทางครั้งใหม่ เตอร์ทำเพลงนี้ด้วย passion ด้วยความสนุก ด้วยความรักในเสียงดนตรี เพราะฉะนั้นหวังว่าหลายหลายคนจะชอบเพลงนี้กันนะครับ”

ชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=dS_8JHcZZ0M

ติดตามได้ที่ https://web.facebook.com/Coptersmurf, https://www.tiktok.com/@coptersmurf, https://www.tiktok.com/@boxxmusicofficial, https://www.youtube.com/@boxxmusicofficial, https://www.instagram.com/coptersmurf/, https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/, https://twitter.com/coptersmurf

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *