‘อีซองคยอง’ นั่งเก้าอี้พิธีกรรายการ “Starlight Boys”

‘อีซองคยอง (LEE SUNG KYOUNG)’ นักแสดงและนักร้องชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการวาไรตี้กระแสแรง “Starlight Boys” ที่เฟ้นหาเด็กหนุ่มผู้มีความฝันจากทั่วโลกมาเป็นบอยแบนด์วงใหม่ของวงการ รับชมได้บนแอป iQIYI และ www.iQ.com

‘อีซองคยอง’ ศิลปินที่ครบเครื่องและมากความสามารถของวงการ ไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านการร้อง การเต้น และการแสดงเอาอยู่หมดทุกบทบาท ทางด้านการแสดงเธอได้ฝากผลงานซีรีส์ที่ครองใจแฟน ๆ หลายต่อหลายเรื่อง อาทิ ดอกเตอร์โรแมนติก 2 (Dr. Romantic 2), ยกกำลังรักฉบับคิมบ๊กจู (Weightlifting Fairy Kim Bok-joo) ฯลฯ ด้วยการแสดงที่เป็นธรรมชาติและมีเสน่ห์ ทำให้เธอสามารถตกแฟน ๆ ได้ทั่วทั้งเอเชีย ส่วนทางด้านดนตรี เธอได้ปล่อยเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Love (Prod.Rocoberry), Eat Sleep Live Repeat, Tomorrow will be a better day อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง อย่างเช่น Loco, Eddy Kim, อีชานฮยอก จากวง AKMU , อิมซึลอง จากวง 2AM

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 และติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *