“Love & Limerence” จาก “Newery” ผ่าน 6 อารมณ์

“Newery” หรือ “นิว – วิศรุต ณ นคร” ศิลปินเดี่ยวค่ายเพลง What The Duck เจ้าของเพลงรักกับดนตรีวินเทจ 90s ปล่อยอีพีอัลบั้มแรก “Love & Limerence” ผ่าน 6 มู้ด 6 เพลงที่สื่อความสัมพันธ์ของมนุษย์ทั้งการพบเจอและการตกหลุมรัก จนกระทั่งการเลิกรา วนกลับมาคิดถึงเขาในวันที่เขาไม่อยู่แล้ว

อีพีนี้เริ่มด้วย “Beginner” กับมู้ดสดใสที่พร้อมเปิดใจให้ความสัมพันธ์ครั้งใหม่และปล่อยวางกับอดีตที่ผ่านมา และนำไปสู่เพลงต่อไป “ปั่นป่วน (error)” กับความรู้สึกปั่นป่วนว้าวุ่นใจในขณะรัก ก่อนส่งต่อให้  “ฤดูกาลใด (bright mode)” กับการอินเลิฟโดยสมบูรณ์แบบ ก่อนจะถูกปรับโหมดสู่ช่องว่างในความสัมพันธ์ “ใครก็ดีกว่าฉัน (not me)” กับการตัดพ้อของคนที่ไม่เคยดีพอและเริ่มเข้าสู่อารมณ์ของการยอมรับความเป็นจริงที่ทำได้เพียงแค่นึกถึงผ่าน “ปลายสัปดาห์ (last weekend)” ตัวแทนความคิดถึง และจบด้วย “กล่องความทรงจำ (secret box)” กับการตกผลึกเรื่องราวในอดีต ที่เราต่างต้องเข้าใจและเก็บมันเอาไว้อย่างดีในส่วนที่ลึกสุดของความทรงจำ

ฟังได้ทุกสตรีมมิ่ง https://bfan.link/Newery-love-and-limerence ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/new.newery, https://www.facebook.com/whattheduckmusic

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *