นิสสัน นาวารา ดีไซน์ใหม่ พรีเมียม สปอร์ตมากขึ้น

นิสสัน นาวารา สปอร์ต พรีเมียมสุดเท่ ทันสมัยมากยิ่งขึ้น และเครื่องยนต์มาตรฐานไอเสียยูโร 5 โดดเด่นด้านรูปลักษณ์ ให้ประโยชน์ใช้สอยและความสะดวกสบายเต็มพิกัด พร้อมคอนเซ็ปต์ “ทน พร้อม ลุย” โดย “ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม” นักสู้ดาวรุ่งเจ้าของแชมป์โลกมวยไทยรุ่นเฟเธอร์เวต รวมทั้ง “สงกรานต์ เดอะวอยซ์” มาทำเพลงประกอบโฆษณา เติมสีสัน และเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับนิสสันและรถกระบะยอดนิยมอีกด้วย

โทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และนิสสันอาเซียน กล่าวว่า “ตลอด 71 ปีที่ผ่านมาที่นิสสันดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เราเติมสีสันและส่งมอบความสุขให้กับคนไทย ด้วยรถยนต์คุณภาพสูงนิสสัน นาวารา ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักของเรา ที่เป็นทั้งรถปิคอัพสำหรับงานหนักคู่หูความสำเร็จของธุรกิจไปจนถึงรถที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่รักการผจญภัยด้วยความทนทาน ความน่าเชื่อถือ และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมวันนี้ นิสสัน พร้อมสร้างความตื่นเต้นอีกครั้งกับการเปิดตัว นิสสัน นาวรา ที่อัพเกรดไปอีกขั้นด้วยภายในดีไซน์ใหม่ พรีเมียมกว่าเดิม สปอร์ตเข้มมากขึ้นรวมทั้งยังเป็นมิตรต่อต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น”

นิสสัน นาวารา โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในดีไซน์ใหม่กับแผงคอนโซลหน้าและคอนโลกลางที่เสริมความพรีเมียม และมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น  หน้าจอทัชสกรีนคมชัดขนาด 9 นิ้ว ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ครบครัน เสริมวัสดุบุนุ่มคุณภาพสูงในจุดที่สัมผัสบ่อย ยกระดับประสบการณ์ของการใช้งาน ตอบสนองความต้องการและสอดคล้องกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน อาทิ ช่องสำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือเพื่อการเชื่อมต่อที่ต่อเนื่องไม่สะดุด ช่องเก็บของหลายจุดช่วยให้จัดเก็บของได้มาก หยิบใช้ได้สะดวก ภายในห้องโดยสารเงียบให้ความเป็นส่วนตัวด้วยกระจกแบบ Acoustic glass ที่ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก ระบบปรับอากาศออโตเมติกแบบแยกส่วนผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถกำหนดอุณหภูมิที่ต้องการเฉพาะคนได้

สำหรับในรุ่น PRO-4X และ PRO-2X ติดตั้งเบาะผู้ขับขี่แบบปรับระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง เพิ่มความสะดวกแก่ผู้ขับขี่ ที่นั่งตอนหน้าแบบ Zero Gravity ช่วยลดความเมื่อยล้าเมื่อขับทางไกลรวมทั้งเบาะหุ้มวัสดุQuole Modure ที่สะท้อนและไม่สะสมความร้อนในรุ่น PRO และคาลิเบอร์ จึงนั่งได้สบาย ไม่อบอ้าวแม้การเดินทางไกลและเพื่อสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ นิสสัน นาวารา ยังมาพร้อม NissanConnect  ระบบอินโฟเทนเมนต์อัจฉริยะ ที่พร้อมสร้างความบันเทิง ด้วยการรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับ Wireless Apple CarPlay และเชื่อมต่อผ่านสายสำหรับ Android Auto* ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถใช้แอพพลิเคชั่น ระบบนำทางผ่านระบบเครื่องเสียงอัจฉริยะของนาวาราได้สะดวก และยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง  พร้อมกันนี้ยังมีพอร์ทชาร์จไฟหลายรูปแบบทั้ง Type C และ Type A ครอบคลุมอุปกรณ์อัจฉริยะทุกรูปแบบเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อและสื่อสารได้อย่างไม่ขาดตอนขณะเดินทาง รวมทั้งยังมีช่องเก็บของสำหรับใส่สัมภาระหลายจุด ให้จัดเก็บของได้สะดวก

นิสสัน นาวารา ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของความแข็งแกร่งของการบรรทุกหนักด้วยแชสซีทำจากเหล็กกล้าให้ประโยชน์และความสะดวกของการใช้งาน เช่น บันไดที่กันชนหลังซึ่งช่วยให้เข้าออกและขนของที่กระบะได้สะดวก ฝาท้ายแบบผ่อนแรง การวางตำแหน่งตะขอยึดด้านล่างของกระบะ เพื่อตอบโจทย์การบรรทุกสัมภาระทั้งขนาดใหญ่และเล็ก รวมถึงบันไดด้านข้างในรุ่นแบบซิงเกิ้ลแค็บ ช่วยการใช้งานจัดวางสัมภาระได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

สอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร. 02 401 9600 หรือเว็บไซต์ของ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยนิสสัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *