“ทิสโชต์” ร่วมฉลอง 75 ปี โมโตจีพีกับ “T-Race”

“ทิสโชต์” (Tissot) ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีกับการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลกหรือโมโตจีพี (MotoGP) เปิดตัวคอลเลกชั่น “T-Race MotoGP 75th Anniversary Limited Editions” ด้วย 2 เรือนดีไซน์ใหม่ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส

คอลเลกชั่นมาพร้อมกัน 2 รุ่นที่มีตัวเรือนขนาด 45 มิลลิเมตร พร้อมการตกแต่งหน้าปัดด้วยโทนสีน้ำเงิน ซึ่งตัดกับสีแดงที่ถูกแต่งแต้มบนหน้าปัดได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบอื่นที่มีดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณกรอบหน้าปัดถูกแต่งคล้ายแผ่นดิสก์เบรก บริเวณข้างกรอบตัวเรือนที่ออกแบบคล้ายครีบระบายความร้อนของเครื่องยนต์ โดยทั้ง 2 รุ่นนั้นมีความแตกต่างกันที่กลไกขับเคลื่อนตัวเรือนและรายละเอียดบนหน้าปัด ซึ่งรุ่นที่ใช้กลไกอัตโนมัติวัลชู (Valjoux) สามารถสำรองพลังงานสูงสุด 60 ชั่วโมง จะมาพร้อมกับขอบตัวเรือนเคลือบ PVD สีดำและหน้าปัดกึ่งโปร่งแสงที่เผยให้เห็นกลไกอันประณีต พร้อมการแต่งปุ่มปรับวันที่ที่ออกแบบให้คล้ายกับแฮนด์มอเตอร์ไซค์ รวมถึงความพิเศษที่มีการตกแต่งเลข 75 เป็นสีแดงบริเวณมาตรบอกวันที่เพื่อระลึกถึงวาระโอกาสพิเศษนี้ ในขณะที่อีกหนึ่งรุ่นที่ใช้กลไกควอตซ์ (Swiss Quartz) สามารถดูเวลาได้อย่างแม่นยำและเชื่อถือได้เสมอ กรอบหน้าปัดของรุ่นนี้มีดีไซน์สแตนเลสสตีลขัดเงา พร้อมการตกแต่งลักษณะคล้ายมาตรวัดความเร็วด้วยโครโนกราฟ จะได้รับการสลักโลโก้ MotoGP บริเวณฝาหลังตัวเรือน ทั้ง 2 รุ่น จะมาพร้อมกับสายนาฬิกายางสีน้ำเงินสุดพิเศษซึ่งเป็นสีของการเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี การแข่งขันโมโตจีพี แมทช์กับสีหน้าปัดได้อย่างลงตัว ด้านเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีถูกเคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวาเพื่อความชัดเจนและการอ่านค่าได้ดีในทุกสภาวะ พร้อมคุณสมบัติจับเวลาด้วยฟังก์ชันในการจับเวลา (Tachymeter) บนหน้าปัดที่มีความเที่ยงตรงและแม่นยำสูงสุด พร้อมการบรรจุลงในกล่องลิมิเต็ด อิดิชั่นที่ออกแบบมาในรูปหมวกกันน็อคสุดสปอร์ต “T-Race MotoGP” กลไกอัตโนมัติวัลชู (Valjoux) มีเพียง 2,024 เรือนทั่วโลก และกลไกควอทซ์ เพียง 8,000 เรือนทั่วโลกเท่านั้น

T-Race Chronograph Quartz เปิดตัวใหม่มาพร้อมกับ 2 ดีไซน์ ที่มีขนาดหน้าปัดตัวเรือนขนาด 45 มิลลิเมตร แตกต่างกันที่สีของหน้าปัด โดยมีหน้าปัดสีขาวหนึ่งรุ่น และสีดำอีกหนึ่งรุ่น ที่มีรายละเอียดการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถมอเตอร์ไซค์เช่นเดียวกับรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น แต่ทว่าถูกลดทอนบางรายละเอียดให้สามารถสวมใส่ได้หลากหลายโอกาสมากยิ่งขึ้น โดยมีการตกแต่งกรอบหน้าปัดคล้ายแผ่นดิสก์เบรก ปุ่มปรับวันที่ที่ออกแบบให้คล้ายกับแฮนด์มอเตอร์ไซค์ และบริเวณข้างกรอบตัวเรือนที่ออกแบบคล้ายครีบระบายความร้อนของเครื่องยนต์ พร้อมการขับเคลื่อนตัวเรือนด้วยกลไกควอตซ์ มีความเที่ยงตรงแม่นยำ ทั้ง 2 รุ่นนี้มาพร้อมกับสายสแตนเลสสตีลสุดคลาสสิก

ซื้อเรือนเวลา ลุ้นรับตั๋ว MotoGP VIP Village Passes จำนวน 1 รางวัล 2 ที่นั่ง, ตั๋ว MotoGP Main Grandstand จำนวน 3 รางวัล 6 ที่นั่ง และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 255,420 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2567 ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/TissotTh

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *