Miss Golf Thailand 2024 เฟ้นหาสาวบนสนามกอล์ฟ

กองประกวด Miss Golf Thailand นำโดย ชนะ วนิชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กอล์ฟ สเฟียร์ จำกัด ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Golf Thailand พร้อมเหล่าพาร์ทเนอร์ จัดงานการประกวด Miss Golf Thailand 2024 เฟ้นหาสาวงามนักกอล์ฟที่ตรงตามคอนเซ็ปต์ 3S – SWING SMART SMILE ชิงมงในระดับอินเตอร์ Miss Golf International ในปี 2025 ที่ประเทศเวียดนาม

นายชนะ วนิชพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กอล์ฟ สเฟียร์ จำกัด กล่าวว่า “การประกวด Miss Golf Thailand เป็นการจัดประกวดครั้งแรกในประเทศไทย เป็นเวทีแรกและเวทีเดียวที่ดึงศักยภาพในตัวผู้หญิงมารวมกับความสามารถในกีฬากอล์ฟ เพื่อร่วมเฟ้นหาสาวงามพร้อมใช้เป็นตัวแทนร่วมขับเคลื่อนธุรกิจ Golf & Luxury Life Style ในคอนเซ็ปต์ 3S คือ SWING มีทักษะความสามารถในกีฬากอล์ฟ SMARTเก่งในธุรกิจและมีความรู้ด้าน E Commerce และ SMILE สวยสง่าด้วยบุคลิกภาพที่ดี ทั้งนี้สาวงามที่ได้รับคัดเลือกจะทำหน้าที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับอุตสาหกรรมกีฬากอล์ฟและร่วมสร้างปรากฏการณ์แห่งความงามบนสนามกอล์ฟร่วมกัน”

ภายในงานได้รับเกียรติจากนายภพพสิษฐิ์ มีสมานยนต์ กรรมการผู้จัดการ และผู้ร่วมก่อตั้ง  RoboAcademy นายกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์นายธนภูมิ เกียรติสงคราม ประธานบริหารบริษัท SCA Superstar นายธานัท จารุฤทธิไกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Shopgenix และนายณกุล วิจิตรยุทธศาสตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Golf Channel Academyผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการจัดประกวดพร้อมเหล่าเซเลบริตีในวงการกอล์ฟ และวงการนางงาม ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ CDC Ballroom คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

สาวงาม อายุระหว่าง 20 – 35 ปี จากทั่วประเทศ สมัครได้ที่ Facebook: Miss Golf Thailand ระหว่างวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2567 รอบออดิชั่นคัดเลือก 40 คนสุดท้ายวันที่ 31 สิงหาคมและรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน ณ CDC Ballroom คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

ผู้ชนะเลิศตำแหน่ง Miss Golf Thailand 2024 จะได้รับมงกุฎเพชร ถ้วยรางวัล สายสะพายประจำตำแหน่ง และบัตรกำนัลจากผู้สนับสนุน รางวัลรวมมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท และเดินทางไปร่วมการประกวด Miss Golf International 2025 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ประเทศเวียดนาม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *