“ป๊ายปาย” พรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ตัวช่วยผิวใส

“คุณน้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร” นักธุรกิจไฮโซสาวสวยคนเก่ง เจ้าของผลิตภัณฑ์หลายๆแบรนด์ดัง ตัวท็อปในแวดวงความสวยความงามที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคมายาวนาน ก่อตั้ง บริษัท โซซิส โกลบอล กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับกลุ่มพาร์ทเนอร์เซเลบ คุณณัฐธิดา  อิงคะวัต, คุณอลิสา รตนชัยอุชุกร, คุณพิราวรรณ์ ศรีนราวัฒน์  และคุณกฤษณา อุดมพิทยภูมิพิจารณ์ เปิดตัวแบรนด์ “SOSIS” กับผลิตภัณฑ์ “Smooth Skin Overnight Booster Mask” พร้อมสาวหล่อ “ป๊ายปาย โอริโอ้” นักร้องลุคอินดี้ที่มีแฟนคลับหนาแน่นทั้งในประเทศและต่างประเทศ รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์

เปิดด้วยโชว์จากดิว่าสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” และ “ป๊ายปาย โอริโอ้” มาในลุคเท่ห์มั่นใจในทุกไลฟ์สไตล์ ได้รับเสียงเชียร์กรี๊ด โดนใจจากเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจแน่นเต็มพื้นที่ โดยป๊ายปายได้เผยเคล็ดลับการบำรุงผิวหน้าของตัวเองที่แม้ว่าจะลุยงานหนักและรับงานแสดงในทุกคืน แต่ผิวหน้ากลับดูชุ่มชื่นอ่อนเยาว์อยู่เสมอ เซอร์ไพรส์ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นลั่นลานกิจกรรม เมื่อมีช่อดอกไม้ส่งตรงจากคู่จิ้น “นุ๊ก ธนดล” มาร่วมยินดี รวมทั้งหนุ่มหล่อ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ได้รับมอบช่อดอกไม้จากทีมผู้บริหารร่วมแสดงความยินดีในโอกาสพิเศษว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงคนต่อไปของวงการบันเทิงและสามีสุดหล่อคุณน้ำหวาน “คุณนาวิน ต้าร์” ที่พาลูกสาวลูกชายวัยน่ารักมาให้กำลังใจคุณแม่คนสวย และช่วงท้ายฟังบทเพลงไพเราะจากนางเอกสาวสวย “ญดา นริลญา กุลมงคลเพชร”

ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ คือ มาส์กเนื้อครีมเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วยความชุ่มชื่นและเติมน้ำให้ผิวตลอดคืน ให้ผิวดูอ่อนนุ่มและดูเรียบเนียนยิ่งขึ้นในเช้าวันใหม่ มีคุณสมบัติโดดเด่นโดนใจผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ลดขั้นตอนในชีวิตประจำวัน ด้วยการทามาส์กให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ก่อนนอนแล้วตื่นมาล้างออกในตอนเช้ารอบเดียว เพียงเท่านี้ใบหน้าจะใสเด้ง ออร่าจับเหมือนเหล่าเซเลบดาราได้ไม่ยาก จบทุกปัญหาตอบทุกโจทย์การดูแลผิวของคุณ

สอบถามได้ที่ LINE: @candyblink, TikTok: @candyblink.thailand, FACEBOOK: Candy Blink Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *