“Take Me Out Thailand” ชวนมา Match บน Tinder

รายการ “Take Me Out Thailand ปัดขวาหารัก” ถือเป็นการจับมือกันครั้งแรกของ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการหาคู่ ได้แก่ ทีวี ธันเดอร์ ผู้ผลิต Take Me Out Thailand ทางช่อง 3 และ Tinder แอพหาคู่ที่เปลี่ยนวิธีการพบปะผู้คนใหม่ๆ ไปอย่างสิ้นเชิง ชวนคุณมา ‘ปัดขวา’ เพื่อลุ้นสิทธิ์เป็นหนึ่งในคนโสดบนโพเดียมที่อาจได้ ‘ไปเดทกัน’ แบบทะลุจอ

คุณณฐกฤต วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า มีปัจจัยหลายประการที่ทำให้รายการนี้ สามารถยืนระยะบนหน้าจอโทรทัศน์มานานถึง 14 ปี(ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2553) ผ่านการเคี่ยวกรำความสนุกจากทีมงานเบื้องหลังจำนวนหลายสิบชีวิต จนขึ้นแท่นเป็นรายการแนว Dating Game Show อันดับหนึ่งของเมืองไทยได้โดยไร้ข้อกังขา สำหรับการจับมือกันเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้เหล่าคนโสดในครั้งนี้ เกิดจากพันธกิจที่พวกเราต่างฝ่ายต่างมีร่วมกัน นั่นคือการเป็นพื้นที่สื่อกลางสำหรับใครก็ตามที่ ‘อยากมีใครสักคน’ โดยมีเป้าหมายชัดเจนว่า อยากให้พื้นที่ตรงนี้ขยายใหญ่ขึ้น, ช่วยให้คนโสดหากันจนเจอได้ง่ายขึ้น และทำให้การหาคู่เป็นเรื่องที่สนุกขึ้น”

“ถึงแม้ว่า ประสบการณ์อันน่าทึ่งที่ทาง Tinder ได้ส่งมอบให้แก่ผู้ใช้งานมานาน ก็คือการมอบโอกาสที่พวกเขาได้พบกับคนโสดคนอื่นๆ ที่หลากหลายบนแพลตฟอร์ม นำไปสู่การ Match มากกว่า 9.7 หมื่นล้านครั้งแต่สิ่งที่ทาง Take Me Out ของเราจะช่วยเสริมแรงให้การจับคู่ครั้งนี้น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นไปอีก ก็คือการได้พาคนโสดมาเจอตัวกันจริงๆ บนเวที ไม่ใช่แค่เพียงในจอ โดยทางรายการจะพาหนุ่มโสด-สาวโสดที่ถูกคัดสรรไว้แล้วอย่างดี มาให้ผู้ใช้งานแอปได้ทำความรู้จักกันต่อหน้า ซึ่งผมหวังว่า ผู้เข้าร่วมรายการจะสามารถสัมผัสกับพลังงานความสนุกที่เกิดขึ้นได้แบบสดๆ ระหว่างถ่ายทำ และมันก็น่าจะเป็นวันที่พวกคุณได้หัวเราะบ่อยที่สุดในรอบปีเลยทีเดียว”

การเข้าร่วมรายการนั้นเพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Tinder แล้วเปิดขึ้นมาปัดดูโปรไฟล์จนกว่าจะเจอดิสเพลย์ของรายการ Take Me Out คุณก็สามารถกดลิ้งค์เข้าไปกรอกข้อมูลลงทะเบียนผ่าน google form ที่เปิดโอกาสให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งในรายการหาคู่ชั้นนำของเมืองไทยได้แล้ว นอกเหนือจากการเพิ่มความสนใจและประวัติส่วนตัวบนหน้าโปรไฟล์บนแอพแล้ว Tinder ได้เปิดตัว AI Photo Selector ฟีเจอร์ AI ที่ช่วยให้การเลือกรูปโปรไฟล์เป็นเรื่องง่าย ให้ผู้ใช้แอพเป็นตัวเองได้อย่างแท้จริง เมื่อไม่นานมานี้อีกด้วย

“ผมเชื่อว่า เราทุกคนล้วนต้องการใครสักคนข้างกายเสมอ” คุณณฐกฤต กล่าวทิ้งท้ายด้วยรอยยิ้ม “รายการของเราเป็นเพียงพื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับคนโสดที่อยากมีคู่ และก็เป็นแค่ความบันเทิงบนหน้าจอโทรทัศน์อีกรูปแบบหนึ่ง ที่ช่วยสะท้อนภาพความเป็นไปในสังคมเท่านั้น – ซึ่งสุดท้ายแล้ว การที่ใครจะต้องการคู่แบบไหนจริงๆ กันแน่ หรือพวกเขาจะสามารถเข้ากับคู่ที่เจอในรายการได้หรือไม่นั้น มันคงเป็น ‘ความลับของจักรวาลส่วนบุคคล’ ที่ทางเราเองก็ไม่อาจล่วงรู้ได้เช่นกัน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *