MV “โกหกเธอทั้งนั้น” ฉายในโรงภาพยนตร์ครั้งแรก

Serious Bacon ปล่อยเพลงใหม่ “โกหกเธอทั้งนั้น (Pinocchio)” พร้อมฉาย MV รอบ premiere ครั้งแรกในโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิทกับแฟนคลับผู้โชคดี 240 คน ก่อนปล่อยลง YouTube: BoxxMusic

เค้ก เล่าว่า “เค้กเขียนเพลงนี้ขึ้นมาจากหนังเรื่องหนึ่ง ในหนังเล่าถึงเรื่องของคนสองคนที่รู้สึกดีต่อกันแต่เลือกที่จะเก็บไว้จนถึงที่สุด ยังไงก็ไม่ยอมบอกเพราะกลัวจะเสียคนสำคัญคนนี้ไป ฟังดูเป็นเรื่องธรรมดาของการแอบรักแหละเนอะ แต่เรามองว่า บางครั้งการเลือกที่จะแกล้งทำเป็นว่าไม่รู้สึกอะไร ไม่ได้รัก ทั้ง ๆ ที่ในใจไม่ใช่อย่างนั้น ในมุมนึงมันจะเหมือนเราโกหกเขาอยู่ไหมนะ หรือไม่ก็อาจจะโกหกตัวเองอยู่ก็ได้ เลยเขียนเพลงนี้ขึ้นมา”

เมือง พูดว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่มีพี่ ๆ นักดนตรีมาช่วยอัดเยอะที่สุดแล้วครับ ตั้งใจกับทุกรายละเอียดที่ใส่ลงไปในเพลงมาก ๆ อาจจะไม่ได้มีเครื่องดนตรีเยอะ แต่อยากให้ทุกคนลองตั้งใจฟังกันดู เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ภูมิใจและมีความสุขกับมันมาก ๆ ครับ ฝากเพลงนี้ของพวกเราด้วยนะ”

พาร์ทของ MV ครั้งนี้ เค้กได้รับบทบาทแสดงนำครั้งแรกที่ต้องถ่ายทอดความรู้สึกแอบรักครั้งนี้ด้วยตัวเอง “การแอบรักเพื่อนที่ไม่กล้าพูดความจริงออกไป เพราะกลัวจะไม่มีเราอีก” ซึ่งได้ไปถ่ายทำ 3 จังหวัด น่าน-แพร่-อุตรดิตถ์

ชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=P1HhTYwrR5A

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/Seriousbaconband, https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial, https://www.tiktok.com/@seriousbaconband, https://www.tiktok.com/@boxxmusicofficial, https://youtube.com/@boxxmusicofficial, https://www.instagram.com/seriousbaconband/, https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/, https://twitter.com/seriousbaconnn, https://twitter.com/boxxmusicteam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *