“ZGrid” ถามห่วงหาอาทรใน “เป็นจั๋งได๋…เขาดี บ่”

“ZGrid (ซีกฤติ์) หรือ กิตติพงษ์ โนวฤทธิ์” ศิลปินเบอร์แรกสังกัด Mars Record (มาร์ซ เรคคอร์ด) ค่ายน้องใหม่รวมพลคนดนตรีที่มีหัวใจเดียวกัน มุ่งเฟ้นหาศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถด้านดนตรี โชว์การแต่งเนื้อหาและร้องเองกับซิงเกิ้ลแรก “เป็นจั๋งได๋…เขาดี บ่” ที่ชวนซึ้ง ติดหู ด้วยท่วงทำนองเนื้อหาทัชใจ สไตล์อีสานอินดี้

“ZGrid” เล่าว่า “ทีมงานของ Mars Record ได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่ง ZGrid ได้ร่วมเล่นด้วยแต่ตัวของ ZGrid ในวันนั้น รับตำแหน่งเพียงมือคีย์บอร์ดเท่านั้น และก็มีเหตุการณ์ที่ลูกค้ารายหนึ่งขอเพลง ซึ่งนักร้องนำไม่สามารถร้องได้ จึงทำให้ ZGrid ได้แสดงความสามารถด้านร้องเพลงและลีลาน้ำเสียงในการเอ็นเตอร์เทนผู้ฟังอย่างสนุกสนานฉายแววความเป็นศิลปิน จุดนั้นเองทางค่ายฯ ได้ทาบทามให้เข้ามาเป็นศิลปินเบอร์แรกด้วยสไตล์เพลงแนว POP Rock Soul Electronic ผสมผสานความอินดี้กลิ่นอายอีสาน และหมอลำอย่างลงตัวบวกกับดีไซน์การแต่งตัวเสื้อผ้า ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นราวกับออกมาจากรันเวย์ เสริมภาพลักษณ์เพลงแนวอีสานอินดี้ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น”

ซิงเกิ้ลแรก จากประสบการณ์ชีวิตจริงของ ZGrid ผ่านปลายปากกาของคุณดิว พีระพล เทพชมภู ด้วยภาษาสละสลวย เข้าใจง่ายและกินใจ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักครั้งเก่า ที่กลายเป็นอดีต ปัจจุบันทำได้แค่เพียงเฝ้ามองคนที่เคยรักคิดเป็นห่วงในใจว่าชีวิตเขาเป็นยังไงบ้าง เขามีความสุขหรือเปล่า แม้ว่าคนที่ยืนข้างเขาในตอนนี้จะไม่ใช่เราเหมือนเดิมก็ตาม แต่ความห่วงหาอาทรมีให้กันอยู่เสมอพร้อมตั้งคำถามปนเศร้าในใจลึก ๆ ว่า “เป็นจังได๋เขาดีบ่อ”

รับชม รับฟัง ได้ที่ https://youtu.be/gakqzJrHb28?si=vevCyK408pHzI-vB, https://linktr.ee/marsrecord, www.tiktok.com/@zgrid_official, https://www.facebook.com/ZGridOfficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *