“เจเจ-ต้าเหนิง” แบรนด์แอมบาสเดอร์ Traveloka

“เจเจ-ต้าเหนิง” แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่รักนักเที่ยว Traveloka เปิดตัวกิจกรรม ‘Jaylerr + Thanaerng Grand Sale’ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 กรกฎาคม 2567 นี้

“เจเจ กฤษณภูมิ” หรือ เจเลอร์ และ “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” คู่รักนักเที่ยวคู่นี้เป็นตัวแทนของนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการผจญภัย หลงใหลในการสัมผัสและเรียนรู้วัฒนธรรม ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ในประเทศไทยของ Traveloka (ทราเวลโลก้า) แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จุดประกายให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้ออกไปสำรวจโลกได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งมอบสิทธิประโยชน์ด้วยโปรโมชั่นและแคมเปญสุดพิเศษมากมาย พร้อมกับกิจกรรม ‘Jaylerr + Thanaerng Grand Sale’ ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 22 กรกฎาคม 2567 กับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 10,000 บาท และลูกค้าใหม่สามารถรับส่วนลดสูงสุดถึง 1,000 บาท (รหัสคูปอง: TRAVELOKA) ได้ตลอดทั้งปี

อิโก้ พูเทร่า (Iko Putera) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงาน Transport ของ Traveloka กล่าวว่า “การเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ Traveloka ในประเทศไทย เจเจ-ต้าเหนิงเป็นตัวแทนของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่มีความหลงใหลในการเดินทาง และชอบหาประสบการณ์แปลกใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของ Traveloka ที่ต้องการดึงดูดนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ เรารู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนในการสร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางออกไปท่องเที่ยวและเปิดประสบการณ์ที่น่าจดจำ”

เจเจ-ต้าเหนิง กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางกับ Traveloka ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของประเทศไทย Traveloka คือแบรนด์แรกที่เรานึกถึงเสมอเมื่อเราต้องการเดินทาง เพราะสามารถจองทุกบริการการเดินทางไว้ในแอปพลิเคชันเดียว ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย เราหวังว่า เราทั้งคู่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนเสมอเมื่อนึกถึงเรื่องเที่ยวต้อง Traveloka”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *