“จูเนียร์ – ฟลุ๊คจ์” ปลุกคนรุ่นใหม่ป้องกันไข้เลือดออก

นักแสดง NEW GEN หนุ่มหล่อหน้าใสสุดฮอต “จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี” และ “ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ กันคำ” คู่จิ้นที่กำลังมาแรงจากซีรีย์ดัง “คุณได้ไปต่อ” ที่มีแฟนคลับหนาแน่นทั้งชาวไทยและต่างประเทศ มาร่วมเป็นกระบอกเสียงรณรงค์ให้ตระหนักถึงภัยจากโรคไข้เลือดออก พร้อมส่งต่อความห่วงใยความพร้อมกับทุกกิจกรรมที่ทำให้ปลอดภัยจากโรคไข้เลือดออก ในกิจกรรม “Soffell Natural Flora Music Garden” ด้วยศิลปะฮีลใจกับบรรยากาศดนตรีในสวน ณ  Mellow Garden Restaurant & Bakery

คุณเมนาท มีสมมนต์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ซอฟเฟล ประจำประเทศไทย กลุ่มบริษัท เอเนซีส กรุ๊ป พูดคุยถึงเป้าหมายในการสร้างการรับรู้ให้คนรุ่นใหม่ได้ตระหนักถึงภัยร้ายจากโรคไข้เลือดออก และ สร้างโมเมนต์ดีๆ..ไม่มีเฟล..กับซอฟเฟล ร่วมกับ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี และ ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ กันคำ” ท่ามกลางบรรยากาศดนตรีในสวน รวมทั้งกิจกรรม Paint T-Shirt ปลดปล่อยศิลปะในตัวคุณออกมาผ่านงานเพ้นท์เสื้อสุด Exclusive นอกจากนี้สองหนุ่มขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งเชิญชวน  เพื่อน พี่ น้อง ให้ตระหนักถึงอันตรายของโรคไข้เลือดออก ซึ่งฤดูกาลนี้เป็นช่วงแพร่พันธุ์ของยุงลาย สาเหตุของโรคไข้เลือดออก ภัยเงียบที่คร่าชีวิตคนที่คุณรัก

ปิดท้ายไฮไลท์โชว์แบบฮีลใจกับบทเพลงพิเศษจาก จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ ที่นำมามอบให้กับแขกผู้ร่วมงานและเหล่าแฟนคลับที่มาส่งกำลังใจท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ได้ใกล้ชิดแบบสุดฟิน และได้รับเกียรติจาก คุณจิรายุ ภักดียิ่งยง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส, คุณคณธี ปิงสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ, คุณชนิดา เกิดอยู่ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ซี.พี.คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดี โดยมี ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล ทำหน้าที่พิธีกร สร้างความสนุกสนานภายในงาน

ผลิตภัณฑ์ “ซอฟเฟล” ทั้งแบบสเปรย์และโลชั่น ที่ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยเลือกใช้เพราะเชื่อมั่นในประสิทธิภาพ  สามารถป้องกันการรบกวนจากยุงได้ยาวนาน 7 ชั่วโมง อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว และมีกลิ่นหอมจากธรรมชาติจนทำให้ซอฟเฟลเป็นผลิตภัณฑ์สเปรย์และโลชั่นทากันยุงเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยมาตลอดระยะเวลายาวนาน  ซึ่งครองส่วนแบ่งตลาดมากกว่า70% (ข้อมูลปี 2566) และ ซอฟเฟลมีให้เลือกทั้งแบบสเปรย์และโลชั่น ซอฟเฟลแบบสเปรย์มี 3 กลิ่น คือ กลิ่นฟลอร่า กลิ่นเฟรช และกลิ่นเนเชอรัลหรือกลิ่นตะไคร้หอม (กลิ่นนี้มีส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อเด็ก) ส่วนซอฟเฟลแบบโลชั่นมี 2 กลิ่น คือกลิ่นฟลอร่า และกลิ่นเฟรช กลิ่นหอม…พร้อมปกป้องผิวกายจากยุงตัวร้ายอย่างถูกวิธี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *