“เนสท์ นิศาชล” บุกร้านนาบ “โอ-อนุชิต” หลั่งน้ำตา

เนสท์-นิศาชล ผู้รับบท “ยาใจ” ได้รับคำชมไปเต็มๆ นอกจากความโก๊ะของตัวละครที่เธอแสดงได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว ความสามารถด้านการแสดงในเรื่องของ “การนวด” ก็ไม่ธรรมดา ทุกฉากที่เผยออกมาเธอสามารถถ่ายทอดขั้นตอนการนวดได้แบบมืออาชีพสุดๆ ในละครคอเมดี้ “รู้จักพี่ยาใจไหม?” วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 หรือ VIPA.me

“ยาใจ” ได้โชว์ฝีมือการนวดกันอีก โดยไปสืบร้านนาบที่เปิดร้านนวดกษัยบังหน้าแบบแฝงตัวเป็นลูกค้าเข้าไป แล้วก็ได้เจอหมอนวดที่จะนวดกษัยแบบพิเศษให้ ยาใจ งานนี้เลยสอนวิธีนวดกษัยที่ถูกต้องให้ซะเลย ก่อนที่ป๊อบ (คิมม่อน วโรดม) จะโผล่เข้ามาบอกตำรวจกำลังมารีบพาตัว ยาใจ ออกไปจากห้องนั้น ซึ่งใช้ห้องพักศูนย์บ้านพักคนชราแถวลำลูกกาคลอง 5 เป็นสถานที่ถ่ายทำ

ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง บอนไซ บอกให้เนสท์เปลี่ยนชุดแต่ เนสท์ บอกหานวดแบบไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ แล้วทั้งคู่ก็แสดงไปตามบทเนสท์ถูกพามานอนที่เตียงจากนั้น บอนไซ ก็ถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่นๆ พร้อมทั้งถอดกางเกง เอาน้ำมาทาแขนก่อนจะมาถูที่แขน เนสท์ ด้วยแอคติ้งเป็นเลิศของ บอนไซ ทำเอา เนสท์ ถึงกับหลุดขำเลยต้องเทคก่อนจะถ่ายกันต่อที่ไปจนถึง เนสท์ เปลี่ยนจากคนถูกนวดมาสอนนวดกษัยที่ถูกต้องให้ บอนไซ แทน ซึ่ง เนสท์ ก็เป๊ะมากปากก็พูดตามบทมือก็นวดไป  ผู้ช่วยหน้าฉากให้สัญญาณ  คิมม่อน ก็เข้ามาตกใจกับภาพที่เห็นก่อนที่จะดึงตัว เนสท์ ออกไป  เสียงคัทดังขึ้นพร้อมกับเสียงหัวเราะของนักแสดงและทีมงาน ต่างชมว่า บอนไซ  แสดงได้ฮามาก  เชื่อว่าจะเรียกรอยยิ้มจากคนดูได้แน่

มาอีกฉากที่ต่อเนื่องกัน ที่ชมพู (มิ้ม-รัตนวดี วงค์ทอง) เอาคลิปกลับมาให้ ชาติชาย (โอ อนุชิต) ดู  ทำให้เข้าใจผิด ยาใจ จนได้เผยความรู้สึกตัวเองออกมาต่อหน้าลูก สำหรับฉากนี้ถ่ายที่ร้านทำผม แถวบางใหญ่ หลังจากมีการซ้อมก่อนถ่ายทำ โอก็บอกว่าขอทำอารมณ์เล็กน้อยผ่านไปประมาณไม่ถึงนาที โอ ก็ส่งสัญญาณว่าพร้อม มิ้ม เดินเอาคลิปมาให้ดู จากนั้น โอมองภาพในโทรศัพท์แล้วน้ำตาก็ค่อยๆไหล มิ้ม มีสีหน้าตกใจที่เห็นพ่อร้องไห้ แล้วโอมองออกไปนอกร้านเห็น ยาใจ ก่อนจะลุกพรวดไปที่ประตู พร้อมเสียงคัทดังขึ้น เป็นฉากดราม่าเล็กๆที่สองนักแสดงทำได้ดี โดยเฉพาะ โอ อนุชิต ฉากอารมณ์แบบนี้ไม่เคยทำให้คนดูผิดหวังจริงๆ

ติดตามได้ทาง Facebook, YouTube, X (Twitter), LINE, TikTok, Instagram: Thai PBS, www.thaipbs.or.th, Application: Thai PBS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *