“โจ้ อัมรินทร์” จะกลับมาใน “Pause Back to Life”

“โจ้ อัมรินทร์ เหลืองสมบูรณ์” สุดเซอร์ไพร์ส จะกลับมารวมตัวกับเพื่อนสมาชิกดั้งเดิมวงพอส (Pause) นอ นรเทพ (เบส), เอ พลกฤษณ์ (กีต้าร์) และ บอส นิรุจ รวมทั้งนักร้องล่าสุด เฟ้นท์ ประภาพตันเจริญ หลังจากเสียชีวิตไป 22 ปี ด้วยเทคนิคพิเศษ 3D ยกระดับความสมจริงด้วยทีม CGI ระดับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังหนังดัง Hollywood บนเวทีคอนเสิร์ต “Pause Back to Life” พร้อมบทเพลงสุดคลาสสิคที่อยู่เหนือกาลเวลาและศิลปินรับเชิญ ธีร์ ไชยเดชที่ PARAGON HALL สยามพารากอน วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2567 เวลา 18.00 น.

คุณรัชดา สัทธาพงษ์ CEO, Sports CenterIntertainment กล่าวว่า “ขอพาแฟนเพลงวงพอสร่วมย้อนเวลานั่งไทม์แมชชีนกลับไปในยุค Generation Y กันค่ะช่วงปีพ.ศ. 2523-2540  ยุคที่เพลงไทยกำลังเปลี่ยนผ่านมีความหลากหลายมีศิลปินหน้าใหม่แจ้งเกิดและเป็นยุคแรกของค่ายเพลงในตำนาน “เบเกอรี่มิวสิค” ที่สร้างศิลปินคุณภาพมากมาย อาทิ โมเดิรน์ด็อก, วงพรู, บอย โกสิยพงษ์, โจอี้ บอย, Soul After Six เป็นต้น วงพอสได้ทำอัลบั้มชุดแรกกับค่ายนี้ในปี 1996 Push (Me) Again เป็นความฝันแรงบันดาลใจของนิสิตหนุ่มที่เป็นเพื่อนกันมีใจรักเล่นดนตรี รวมตัวกันไปประกวดเพื่อหาประสบการณ์จนได้เจอโจ้อัมรินทร์นั่นคือจุดเริ่มต้นของวงพอสในตำนานด้วยน้ำเสียงของโจ้อัมรินทร์ที่มีพลังมีความก้องกังวานโดยเฉพาะเพลงช้าที่เขาถ่ายทอดได้ดีเหลือเกินมาวันนี้ เรายังได้ยินเพลงในตำนานเพลงฮิตอยู่หลายบทเพลงอาทิข้อความ, ความลับ, ที่ว่าง, รักเธอทั้งหมดของหัวใจ เป็นต้นกับการจากไปของโจ้ อัมรินทร์ 22 ปีล่วงมาแล้วเหตุใด ยังคงมีแฟนเพลงในยุค Gen Y จนถึงคนรุ่นปัจจุบันยังคงคิดถึงน้ำเสียงคิดถึงบทเพลงที่แฝงด้วยความหวังจะคงอยู่ตลอดไป พวกเราจึงอยากทำคอนเสิร์ตวงพอส PAUSE เวอร์ชั่น 2024 ในอีกมิติ”

คุณเนธิรินทร์ วรางค์เลิศวรกุล Executive Director กล่าวว่า “วง Pause เป็นวงดนตรีอินดี้ป๊อปอัลเทอเนทีฟที่อยู่ในใจใครหลาย ๆ คนหากเราย้อนหลังไปเมื่อประมาณ 40 ปีที่แล้ววัยรุ่นในยุคนั้นซึ่งประมาณรุ่นพ่อรุ่นแม่ของผมบอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก Pause สำหรับคนชอบฟังเพลงตัวของผมเองก็ได้มีโอกาสฟังครั้งแรกจากร้านอาหารที่มีวงดนตรีสดผมยังคิดในใจเอ้ยนี่เพลงอะไรผมจดจำท่อนฮุคของเพลงและไปเสิร์ชฟังจึงได้เปิดโลกว่าเพลงของ Pause มีทำนองและความหมายที่ดีมาก ๆมันมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูกล่าสุดไปร้องคาราโอเกะกับเพื่อน ๆ ผมยังนำมาร้องเพราะรู้สึกชอบมันเป็นฟิลลิ่งที่ดีและมีความสุขอย่างน่าอัศจรรย์ถึงแม้วันเวลาผ่านไปบทเพลงของ Pause ก็ยังอยู่ในใจของทุกๆคนรวมถึงผมและวัยรุ่นยุคของผมก็ยังยกให้เป็นวงที่อยู่ในใจตลอดมาและอีกคนหนึ่งที่ผมจะลืมพูดถึงไม่ได้คือพี่โจ้ที่เป็นอดีตนักร้องนำเสียงร้องของพี่โจ้เป็นเสียงที่เพราะและมีเอกลักษณ์ที่หลาย ๆ คนยังคิดถึงถึงแม้ว่าวันนี้จะไม่มีพี่โจ้และเมื่อใดที่เราได้ฟังเพลงของ Pause ผมเชื่อว่าเราจะมีภาพของพี่เขาเสมอ

“เป็นเวลาร่วมสองปีกว่าจะมีคอนเสิร์ตนี้กับภารกิจในการรวบรวมสิ่งต่าง ๆ  ที่แยกจากกันให้กลับมาหลอมรวมกันเพื่อสร้างความทรงจำที่หวนชวนคิดถึงอีกครั้งพบกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษในรอบ 22 ปีโดยทีมงานและพาร์ทเนอร์จากบริษัท Sport CenterIntertainment จำกัด ได้ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญกับการกลับมาครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของพี่โจ้ อัมรินทร์ หรือพี่โจ้ วงพอส ได้กลับมาแสดงอีกครั้งในคอนเสิร์ตครั้งนี้เพื่อที่จะให้มีความเป็นตัวโจ้ อัมรินทร์ที่สุดพวกเราได้รวบรวมข้อมูลผสมผสานกับเทคโนโลยีอย่างเช่นการใช้ AI หรือ Artificial Intelligence ในการ Deep Learning พี่โจ้จาก Footage จริงๆที่บันทึกทุกอากัปกิริยาท่าทางน้ำเสียงการแสดงออกทั้งหมดเพื่อให้เป็นธรรมชาติของพี่โจ้ที่สุดพร้อมยกระดับความสมจริงด้วยการเชิญทีม CGI ระดับโลกผู้อยู่เบื้องหลังหนัง Hollywood ชื่อดังมากมายมาร่วมสร้างพี่โจ้ให้ออกมาดีที่สุดสมจริงที่สุดแฟนๆของ Pause ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

บัตรราคา 4500, 3500, 2500 และ 1500 บาท ได้ที่ tickets.eventpass.co/th

ติดตามทาง Facebook: PAUSE

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *