บางกะปิ ซีนีเพล็กซ์ ฉลองเปิด IMAX with Laser

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิด IMAX with Laser เพิ่มอีก 2 สาขาที่ บางกะปิ ซีนีเพล็กซ์และอัปเกรดเครื่องฉายเป็นระบบใหม่ IMAX with Laser ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในครึ่งปีหลัง 2567 รองรับตัวเลขคนดูไอแมกซ์ปี 2566 สูงสุดเป็นประวัติการณ์กว่า 500,000 ราย ตั้งเป้าหมายภายในปี 2570 จะมีครบ 13 สาขา

โรงภาพยนตร์ IMAX with Laser บางกะปิ ซีนีเพล็กซ์ สาขาที่ 9 ชั้น 3 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ มีจำนวน 488 ที่นั่ง 302 ที่นั่งแบบเก้าอี้พรีเมียม และ 186 แบบเก้าอี้เอ็กซ์คลูซีฟ มีให้เลือกใช้บริการ 2 แบบคือเก้าอี้คู่ Tesseri มี 9 คู่ จำนวน 18 ที่นั่ง และ เก้าอี้เดี่ยว Optimus จำนวน 168 ที่นั่ง ทำจากหนังคุณภาพสูงที่มีขนาดกว้างมากกว่าเก้าอี้ปกติ พนักผิงสามารถปรับเอนเพื่อรองรับแผ่นหลังช่วยเพิ่มความสบายมากขึ้นตลอดการชมภาพยนตร์ ซึ่งผิวสัมผัสของเก้าอี้ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ช่วยลดความเมื่อยล้าให้การชมภาพยนตร์ได้อย่างเพลิดเพลิน พร้อมความคมชัดระดับ 4K ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ เอกลักษณ์เฉพาะของไอแมกซ์ ที่ให้ภาพคมชัดที่เหนือกว่า ระบบเสียงใหม่ล่าสุดของโรงภาพยนตร์ IMAX 12 Channel Sound Technology ที่ให้ทั้งความกระหึ่มและรอบทิศทางที่สมบูรณ์แบบที่สุด และเทคโนโลยี IMAX 3D ใหม่ที่เพิ่มความสบายตาในการรับชมมากขึ้น รองรับการฉายทั้งระบบ2D และ 3D

ฉลองเปิด IMAX with Laser บางกะปิ ซีนีเพล็กซ์ สำหรับลูกค้า 999 คนแรก ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก 1 ที่นั่ง ตั้งแต่วันนี้จนถึง7 กรกฎาคม 2567 รับทันทีพวงกุญแจ Limited Edition ที่ทำจากจอหนังไอแมกซ์ ลูกค้าสามารถกดรับคูปองเพื่อแลกรับพวงกุญแจได้ทาง Line: @MAJORIMAX

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *