เฟ้นหาสาวงามชิง Miss International 2024 ที่ญี่ปุ่น

Miss Thailand International 2024 โดยกุ้ง -ปวีณา บำรุงรส ประธานกรรมการบริษัท ERM (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะ National Director Miss Thailand International จับมือ หนุ่ม – ดร.อดิศร สุดดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็มกรุ๊ปโกลบอล มีเดีย จำกัด (MGM) และ บริษัท เอ็มจีวาย เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด (MGY) จัดการประกวด Miss Thailand International 2024 (มิสไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024) ในคอนเช็ปต์ ค้นหา Professional women ในผู้หญิง ณ ชั้น1 โซนบีคอน 3 เซ็นทรัลเวิลด์

กุ้ง -ปวีณา กล่าวว่า ในปี 2024 นี้ กองประกวดมาในคอนเซ็ปต์ ค้นหา Professional women ในผู้หญิง เพื่อเฟ้นหาต้นแบบสุภาพสตรียุคใหม่ ที่สามารถดึงศักยภาพในตัวผู้หญิงในทางที่ดีออกมาให้ได้เห็น ให้คนได้รับรู้ว่ารู้ผู้หญิงนั้นมีสามารถ เพียงกล้าคิด กล้าทำ กล้าเปลี่ยนแปลง ซึ่งกองประกวดมิสไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนลนั้น มีรูปแบบจัดงานประกวดมุ่งเน้นผลักดันผู้หญิงใช้ชีวิตในแง่บวก มีความเข้มแข็งจากข้างในและเป็นตัวของตัวเอง ทั้งนี้สาวงามที่ได้รับคัดเลือกจะต้องสามารถส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับการท่องเที่ยวไทยเพื่อเป็น Thai Soft Power ด้วยค่ะ

ดร.อดิศร เปิดเผยว่า เราพร้อมเปิดปฎิบัติการเฟ้นหาสาวงามที่เป็นเพชรเม็ดงาม ที่พร้อมเจียระไนให้เปล่งแสง เจิดจรัสบนเวทีโลก โดยได้ร่วมมือกับหน่วยงานทั้งองค์กรภาครัฐและเอกชน ผลักดันให้เกิดเวทีการประกวดที่ทรงคุณค่านี้ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยให้ก้าวสู่ในระดับนานาชาติ และในปีนี้นับเป็นครั้งแรกที่เราได้มาเป็นหนึ่งในพันธมิตรเพื่อขับเคลื่อนเวทีการประกวด Miss International 2024 ด้วยครับ

ภายในงานโบว์ -สุภาภรณ์ ฤทธิพฤกษ์ Miss Thailand International 2023 (มิสไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023) มาร่วมเปิดประสบการณ์ Top 7 Miss International 2023 และการเตรียมความพร้อมของผู้เข้าประกวดเพื่อเป็นการเปิดปฏิบัติการเฟ้นหาสาวงามเพื่อคว้ามง 2 ของการประกวด Miss International 2024 (มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2024) ณ ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับประเทศไทย บิ๊นท์ – สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ คว้าตำแหน่ง Miss International 2019 พร้อมด้วยรางวัลพิเศษ Miss International Asia 2019 โดยเป็นตัวแทนจากประเทศไทยคนแรกที่สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศ ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดของประเทศไทยในเวทีนางงามนานาชาติตั้งแต่เริ่มส่งตัวแทนประกวดในปี พ.ศ. 2511

เปิดรับสมัครสาวงามอายุระหว่าง 18 – 28ปี จากทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 17 มิถุนายน – 17 กรกฎาคม 2567 ติดตามได้ที่เฟสุบ๊ก MissThailandInternational รอบออดิชั่นคัดเลือก 20 คนสุดท้าย วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะได้ทำกิจกรรมเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดลำพูน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองหลักและเมืองรอง และกรุงเทพมหานคร รอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 6 กันยายน 2567 ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ กรุงเทพมหานคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *