“ฤดูฝัน CONCERT” ค่ำคืนแห่งสุนทรียบทใหม่

“ฤดูฝัน (Castle in the Air)” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของสาว ๆ “LANDOKMAI” กลายเป็นภวังค์แห่งจินตนาการที่พาทุกคนล่องลอยไปกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยมวลแห่งความสุข ทั้งโปรดักชั่นจัดหนักจัดเต็มผสานกับซาวด์ดนตรีแบบหูเคลือบทอง พร้อมได้ทีมเครื่องสาย มาช่วยเพิ่มให้มีความไพเราะและชวนฝันยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นสุนทรียบทใหม่ที่เข้าถึงกลุ่มแฟนเพลงชาว GEN Z ได้ง่ายยิ่งขึ้น

พาร์ทแรกของคอนเสิร์ต ดำเนินเรื่องราวด้วยความเรียบง่ายแต่ก็ยังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนฟัง ในทุกโน๊ตดนตรีและทุกการเคลื่อนไหว ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าทั้งสองสาวจะดีไซน์โชว์ออกมาในรูปแบบไหนให้คนได้เห็น รวมไปถึงการเรียงเพลงของโชว์ ที่เล่าเรื่องราวและไดนามิกซ์ได้เป็นอย่างดีจาก “ฤดูฝัน (Drizzle)” และ “เกาะลอยฟ้า (still)” ไต่ระดับสู่การชวนฝันไปกับ “Castle in the Air” พร้อมชุดสุดตระการตาของ “LANDOKMAI” ผู้เป็น Trendsetter การแต่งตัวของชาวอินดี้ รวมถึงเพลงเก่าที่คิดถึง  The Diary, Please be true, เก็บดอกไม้ Our Sunsets มากไปกว่านั้น กับแขกรับเชิญ “WHAL & DOLPH” ศิลปินรุ่นพี่ผู้เป็นแรงบันดาลใจสำคัญของ “LANDOKMAI” ใน “สุขสันต์วันสุดท้าย (Last Celebrate)” และ “แค่ฝันไป” ตามด้วย “ทิ้ว” ร้องนำวง “YEW” ใน “Welcome Home ”และ “ลมแล้ง”

ที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอล์ คือ “เติร์ด Tilly Birds” อีกหนึ่งแขกคนพิเศษบิ๊กเซอร์ไพรส์ ในคอนเสิร์ตวันที่สอง โดยเติร์ดได้แต่งเพลงใหม่มอบให้ แอนท์ ซึ่งเป็นโมเม้นที่ประทับใจ เมื่อได้เห็นเติร์ดร่วมร้องเพลงไปกับแอนท์ที่เปลี่ยนจากกีตาร์มาโชว์อีกหนึ่งสกิลคือการเล่นเปียโน เรียกได้ว่าภาพการโคจรมาร่วมงานกันที่เคมีค่อนข้างลงตัว สมกับเป็นคอนเสิร์ตที่หยิบเอาความฝันมาทำให้เกิดขึ้นจริง ก่อนเปลี่ยนโหมดมาพาร์ทที่สองที่เพิ่มความสนุกกับจังหวะชวนโยกที่มาพร้อมกับโชว์น้ำดี อย่างเพลง “I miss you when I’m drunk”, “TAXI” และ “B-D-BUB-BA” ที่ทั้งแอนท์และอูปิม ต่างสาดอินเนอร์ความสนุกออกมาถึงใจคนฟัง เรียกได้ว่าเสียงปรบมือไม่ขาดสาย ก่อนปิดท้ายโชว์ด้วย “เพลงรักเพลงแรก”

ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/landokmai, https://www.instagram.com/landokmaiband/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *