“โจอี้ – PROXIE” ส่งมอบความสุขผ่าน 7Delivery

เซเว่น อีเลฟเว่น นำโดย นายสุชาติวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัทซีพีออลล์จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ “Deliver เลิฟ” พร้อมพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” และ “PROXIE” เพื่อส่งมอบสินค้าที่หลากหลายและบริการความสะดวกสบายตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกที่ เพียงแค่สั่งสินค้าผ่าน 7APP ด้วยบริการเซเว่นเดลิเวอรี่ ความสะดวกและประสบการณ์ใหม่จะส่งตรงถึงมือลูกค้าทันที

“โจอี้ภูวศิษฐ์” และ 6 หนุ่มวง “PROXIE” ร่วมกันเป็นครั้งแรกในผลงานซิงเกิ้ลใหม่ “Deliver เลิฟ” สำหรับแคมเปญนี้ มีจังหวะสนุกสนาน เนื้อหาอบอุ่น น่ารัก ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ที่จะได้เห็นการผสมผสานกันระหว่าง T-POP และ Rock พร้อมมิวสิกวิดีโอ ได้ร่วมพูดคุยก่อนมินิโชว์ ณ Union Mall

“เซเว่น อีเลฟเว่น มุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับการให้บริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยหวังว่าแคมเปญ “Deliver เลิฟ” นี้ จะเป็นการส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีสร้างประทับใจและความสุขผ่านบทเพลง Delivery เลิฟ กับลูกค้าทุกคนทั่วประเทศ และสามารถติดตามฟังเพลง “Deliver เลิฟ” ของศิลปิน โจอี้ภูวศิษฐ์ x PROXIE ได้ทุกแพลตฟอร์ม Music Streaming และรับชมมิวสิกวิดีโอ ได้ทาง YouTube ได้แล้วตั้งแต่วันนี้” นายสุชาติ กล่าว

เซเว่น อีเลฟเว่น มีนโยบายในการดำเนินธุรกิจเพื่อส่งมอบบริการความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมทั้งยกระดับการส่งมอบสินค้าที่สดใหม่และหลากหลายให้แก่ลูกค้า โดยให้ความสำคัญและรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าเพื่อนำมาปรับปรุงการทำงาน และเพิ่มรูปแบบของการบริการให้สะดวก รวดเร็ว และเป็นกันเองเหมือนเป็นเพื่อนที่รู้ใจใกล้บ้านคุณ และด้วยเหตุผลสำคัญดังกล่าว เซเว่น อีเลฟเว่น จึงได้เปิดตัวแคมเปญ“Deliver เลิฟ”โดยมุ่งหวังให้ทุกการบริการเป็นการส่งมอบความสุข ความสนุก ความห่วงใยและความรักตรงถึงมือผู้รับทุกคน โดยเลือกโจอี้ภูวศิษฐ์เป็นพรีเซ็นเตอร์ในแคมเปญนี้เพราะเป็นศิลปินที่มีความสามารถมีความจริงใจและความใส่ใจจนเป็นที่รักของแฟนเพลงทั่วประเทศสำหรับวง PROXIE เป็นกลุ่มศิลปินคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถเฉพาะตัวแต่ละบุคคลที่หลากหลายมีความสดใสทันสมัยและเต็มไปด้วยพลังที่เข้ากับภาพลักษณ์ของเซเว่นเดลิเวอรี่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการให้บริการของเซเว่นเดลิเวอรี่ที่เปรียบเสมือนเพื่อนที่รู้ใจพร้อมส่งมอบความสุขสร้างความประทับใจให้กับทุกๆคน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *