“50 Years The Legend of The Guitar” 10 ส.ค.นี้

“The Legend of The Guitar” คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของวงการดนตรีในเมืองไทยกับการรวมตัวของศิลปินชื่อดังต่างยุค ต่างค่าย ต่างแนวเพลง กลับมาเป็นครั้งที่ 3 เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปีหนังสือ “The Guitar” ณ ห้อง Ballroom 1-4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน

ครั้งนี้จะกลับมาพร้อมกับศิลปินระดับตำนานจากทุกยุค ทุกค่าย ทุกแนวเพลง ตั้งแต่ยุค 80 ถึงปัจจุบัน (1980-2024) ขนทุกเพลงฮิตของเหล่าศิลปินหลากสไตล์ ให้คุณได้ร้อง เต้น และซาบซึ้งไปกับทุกบทเพลงที่ทรงคุณค่า ร่วมแจมบนเวทีเดียวกันในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน อาทิ TATTOO COLOUR, JEFF SATUR, SLOT MACHINE, MILLI, THE TOYS, MODERNDOG, SEK LOSO, TOOK VIYADA, SILLY FOOLS, BNK48, BLACKHEAD, LIPTA, PU PONGSIT, BOWKYLION, ALLY, TIK SHIRO, OH THE OLARN PROJECT, PROXIE, F. HERO และ SAICHON แห่ง THE INNOCENT

“The Guitar”  หนังสือเพลงใส่คอร์ดกีตาร์เล่มแรกของประเทศไทยได้ถือกำเนิดขึ้นพร้อมกับประวัติศาสตร์การเดินทางของวงการเพลงไทยในปี 1969 โดย คุณเล็ก วงศ์สว่าง เจ้าของฉายา “ถ้าเราไม่ริ แล้วใครจะเริ่ม” นักจัดรายการวิทยุ และเจ้าของหนังสือเพลงสากลชื่อดัง “I.S. Song Hits” หนังสือเพลงสากลยุคแรกๆของเมืองไทย หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดทำหนังสือเพลงมาได้ระยะหนึ่ง คุณเล็กได้ต่อยอดให้กับหนังสือ ไม่เพียงแค่พิมพ์เนื้อร้องแต่ได้ใส่คอร์ดกีต้าร์เพื่อให้คนได้หัดเล่นกีตาร์ไปด้วย “The Guitar” ยังได้ขึ้นชื่อว่า “เป็นครู ของนักดนตรีอีกด้วย” เนื่องจากมี คอลัมน์ เกี่ยวกับการสอนเล่นกีตาร์ ทฤษฎีดนตรี รวมไปถึงข่าวสารในวงการเพลง การโปรโมทศิลปินไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และยังเป็นหนังสือเล่มแรก ที่ให้เครดิตคนทำงานเบื้องหลังในแต่ละเพลง ตั้งแต่คนเขียนเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง จึงเป็นหนังสือเพลงที่ได้รับความนิยมและทรงอิทธิพลที่สุดในประเทศและอยู่คู่วงการเพลงไทยมายาวนานถึง 50 ปี

บัตรราคา 5,000, 4,000, 3,500, 3,000, 2,500, 2,000 และ 1,500 บาท พร้อมของที่ระลึกจาก Ocean Life ไทยสมุทร โดยเฉพาะ 5,000 บาท จะได้รับของที่ระลึกและคูปองเงินสดสำหรับแลกเครื่องดื่ม ซื้อได้ที่ www.thaiticketmajor.com รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ ศิริราชมูลนิธิ

ติดตามได้ทาง FB: The Legend Of The Guitar, The Guitar Mag

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *