“Valentina Ploy” ปลดปล่อยตัวเอง “No Cares Era”

“Valentina Ploy” ศิลปินและนักเขียนเพลงมากความสามารถ สังกัดค่ายเพลง “What The Duck” และ “Warner Music Asia” โชว์ครั้งแรกต่อหน้ากลุ่มแฟนคลับที่รักและหลงใหลในผลงานเพลงของเธอกับอีพีอัลบั้ม “No Cares Era” ซึ่งประกอบไปด้วย “Queen Of Being Emotional”, “Mr. Heaven Blue”, “Breakup Never Felt So Good”, “How To Lose Someone”, “No Cares Era” และเพลงพิเศษ “When You Almost Give Up” ที่ส่งกำลังใจด้วยการแปลงเพลง เป็นชื่อแฟนคลับในเนื้อเพลงท่อนสุดท้ายอย่าง“Hey… Don’t give up” ในงานแสดงสดเปิดอัลบั้ม ณ The Lobby Bar by Metropole

นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆ แล้ว แฟนคลับยังได้ใกล้ชิดกับ “Valentina Ploy” แบบ Exclusive พร้อมกับเครื่องดื่มเย็น ๆ อย่าง CHANDON ที่ทำให้มู้ดของค่ำคืนนี้ เต็มไปด้วยสีสัน ชวนปลดปล่อยความเป็นตัวเอง ตามคอนเซ็ปต์ “No care means you can do anything that you want in our era. So, this is a chance that you are of one’s own” ที่อยากให้ทุกคนหันกลับมาฟังความรู้สึกของตัวเองมากกว่าความคิดของคนอื่นกลับมาอยู่ในโลกที่เราสามารถเป็นตัวของตัวเองทำอะไรที่ใจอยากทำได้เต็มที่

ฟังได้ที่ https://wmvalentinaploy.lnk.to/NoCaresEra_Album

ติดตามได้ทาง https://facebook.com/whattheduckmusic, https://www.facebook.com/valentinaploy, https://www.instagram.com/valentinaploy/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *