ร่วมไขคดีฆาตรกรรมข้ามชาติกับซีรีส์ “Red Swan”

เมื่อถูกเหยียดหยามจากการนอกใจของสามีมานานกว่าหลายปี รักครั้งใหม่ของทูตสันถวไมตรีเริ่มผลิบานเมื่อเธอพบกับบอดี้การ์ดผู้เต็มไปด้วยปริศนาใน “Red Swan” ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ พร้อมสตรีม 3 กรกฎาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

จากสายตาคนนอก โอวานซู และคิมยองกุก สามีของเธอ  เปรียบเสมือนคู่กิ่งทองใบหยก แต่ภายใต้ฉากหน้าที่สุดแสนจะเพอร์เฟกต์นั้น กลับซ่อนไว้ซึ่งการทรยศหักหลังที่ไม่มีใครคาดคิดจากการนอกใจที่กินเวลายาวนานหลายปีของยองกุก ทายาทเครือบริษัทใหญ่ของเกาหลี โดยแม้รับรู้ถึงการนอกใจของสามี วานซูยังคงพยายามอย่างหนักเพื่อรักษาไว้ซึ่งความสัมพันธ์ในฐานะสามี-ภรรยา ทว่า เมื่อได้พบกับบอร์ดี้การ์ดผู้ลึกลับในฐานะผู้คุ้มกันส่วนตัว จึงกลายเป็นบททดสอบของความซื่อสัตย์ครั้งแรกในชีวิตคู่ของเธอ ในขณะที่โซโดยูนสาบานที่จะปกป้องโอวานซูด้วยชีวิตนั้น การปรากฏตัวอย่างปริศนาที่แฝงไปด้วยแรงจูงใจซ่อนเร้นจะทำลายทุกอย่างที่วานซูพยายามอดทนสร้างขึ้นมาด้วยน้ำมือตนเองหรือไม่

“Red Swan” นำแสดงโดยคิมฮานึล (A Gentleman’s Dignity, On Air) ในบทบาท โอวานซู นักกอล์ฟมืออาชีพและทูตสันถวไมตรี และจองจีฮุน (Ghost Doctor, Ninja Assassin) ในบทบาท โซโดยูน บอร์ดี้การ์ดหนุ่มผู้แอบแฝงไว้ซึ่งภารกิจลับ จองกยูอุน (The Spies, You Are Too Much) ในบทบาท คิมยองกุกทายาทมหาเศรษฐีกลุ่มบริษัทเครือ Hwain Group ผู้เสพติดการนอกใจภรรยา และ ซออีซุก (Rookie Cops, Knight Flower) ในบทบาท พัคมีรัน ประธานบริษัทเครือ Hwain Group ทั้งนี้ ซีรีส์ดังกล่าวกำกับโดย  พัคฮองคยุน (A Korean Odyssey, Warm and Cozy) และเขียนบทโดย ชอยยูนจง  (Only Love, Three Sisters)

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *