ซับน้ำตากับ “52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน”

“52Hertz (52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน” โดยเนรมิตรหนัง ฟิล์ม จัดจำหน่ายโดยฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ภาพยนตร์ดราม่าเรียกน้ำตาที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีเรื่อง “52 Hertz no Kujira-tachi” ของ โซโนโกะ มาจิดะ ที่ได้รับรางวัล Bookstore Award 2021 และมียอดขายกว่า 750,000 เล่ม เข้าฉาย 20 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งถูกสร้างขึ้นด้วยความหวังว่าจะเป็นกระบอกเสียงให้กับคนที่รู้สึกตัวเองอยู่โดดเดี่ยวบนโลกใบนี้และมีความคิดว่าหรือรู้สึกว่าเสียงของพวกเขาไม่ได้รับการได้ยิน (ไม่ได้รับการตอบสนอง) เรื่องราวชีวิตของ คิโกะ (รับบทโดย Hana Sugisaki) หญิงสาวซึ่งถูกเอารัดเอาเปรียบเเละถูกทำร้ายร่างกายจากครอบครัวตัวเองตัดสินใจออกมาจากอดีตที่เลวร้ายย้ายไปอยู่เมืองชายทะเล ณ โออิตะ ที่นั่นเธอได้พบกับเด็กชายที่ไม่สามารถพูดได้ และแม่ของเขาเรียกเขาว่า “มูชิ” (รับบทโดย Kuwana Tori) การเจอกันของทั้งคู่ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวความรักอันอบอุ่นหัวใจ

นำแสดงโดย จุน ชิซง TEIICHI -Battle of Supreme High- (2017), The Night Beyond the Tricornered Window (คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ 2021),Yu YuHakusho (คนเก่งฟ้าประทาน, 2023), ฮานะ ซุงิซากิOchoyan (2020-2021),  Love’s in Sight! (2021),Ichiko (2023)ผลงานกำกับโดย อิซุรุ นารุชิมะ Familia (2022), Father of the Milky Way Railroad (2023)

รับชมตัวอย่างที่ https://youtu.be/-N8oNRk4kgg, https://youtu.be/A6DjQ2i8OLU

ติดตามทาง https://neramitnungfilm.com, www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, www.youtube.com/@shinesaengad.venture, www.instagram.com/neramitnung.film, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *