Chiang Mai Talent ตอนที่ 2 เปิดออดิชั่นแล้ว

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างน่าเหลือเชื่อกับตอนแรก Glom กลับมาพร้อมกับ Chiang Mai Talent ตอนที่ 2 ในวันที่ 22 มิถุนายน 2567 โดยเปิดให้สมัครและส่งวิดีโอเข้ามาเพื่อออดิชั่นเหมือนกับครั้งก่อน ภายใต้ธีม “การร้องเพลง”

Chiang Mai Talent คือการแข่งขันที่คนเชียงใหม่ตั้งตารอ ออกแบบมาเพื่อเป็นพื้นที่โชว์ความสามารถที่หลากหลายจากผู้คนที่อาศัยอยู่ในเชียงใหม่ แต่ละตอนจะถูกถ่ายทำต่อหน้าคณะกรรมการตัดสิน โดยเน้นไปที่สไตล์การแสดงความสามารถเฉพาะด้าน และประกาศผู้ชนะในวันเดียวกัน โดยตอนที่ 2  มีหัวข้อคือ “การร้องเพลง” โดยมองหาคนที่พร้อมจะให้โลกได้ยินเสียงของตัวเองโดยไม่จำกัดสไตล์การร้องเพลง ตั้งแต่การแสดงโอเปร่าไปจนถึงเพลงป๊อปคัฟเวอร์ แร็พ ดนตรีสำหรับเด็ก และทุกๆแนวเพลงเปิดรับสมัครทุกเพศ ทุกวัย จะโซโล่หรือมาเป็นกลุ่มก็ได้ ภายในวันที่ 16 มิถุนายน 2567̵

ผู้ชนะเลิศในงานเชียงใหม่ทาเลนท์ จะได้รับรางวัลเงินสดจำนวน15,000 บาท และรองชนะเลิศจะได้รับรางวัลจำนวน 5,000 บาท ตามลำดับ ในขณะเดียวกันผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะมีโอกาสได้รับค่าตอบแทนจากการทำงานกับกลมในการผลิตละครและการแสดงในอนาคต ผู้ชนะจะได้รับเชิญให้แสดงใน Talent Show Extravaganza ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2567

กำหนดการแสดงและถ่ายทำต่อหน้าคณะกรรมการคือวันที่ 22 มิถุนายน 2567 โดยส่งวิดีโอผ่านอีเมล: glomcnx@gmail.com, https://www.facebook.com/profile.php?id=61559351293024

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *