ซิงเกิลฟีลกู๊ด “แฟนฉัน” อาการคนตกหลุมรักชัด ๆ

SERIOUS BACON จากค่าย BOXX MUSIC คู่หูดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่น นำทีมโดย เค้ก เปมิกา จิระนารักษ์ และเมือง สองเมือง ไชยฤทธิ์ กลับมาพร้อมลุคที่สดใสมากขึ้นอีกเท่าตัว และชวนมา Checklist อาการคนตกหลุมรักกับเพลง “แฟนฉัน (Love Ads)”

SERIOUS BACON พูดว่า “พวกเราแต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพราะว่าปกติซีเรียสเบคอนจะมีเพลงที่ดูเป็นแนวแอบชอบแอบรักและที่สำคัญคือไม่ค่อยสมหวังในความรักเท่าไหร่ซึ่งเดินทางมาถึงเพลงนี้พวกเราเลยคิดกันว่าไม่อยากแอบความรู้สึกอะไรอีกต่อไปแล้วก็โฆษณาตัวเองตรงๆไปเลยแล้วกันดีกว่าคือนาทีนี้เธอต้องเป็นแฟนฉันได้แล้วอะและเพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ฟังสนุกไม่ต้องคิดเยอะให้มากมายแค่มาฟังเราโฆษณาตัวเองพอยิ่งถ้าเราส่งเพลงนี้ให้ใครเขาต้องรู้ตัวแน่ล่ะว่าเราจีบเขาอยู่แน่ฟังแล้วถ้ายังไม่ชอบแต่พวกเราคิดไว้แล้วว่าก็ต้องมีหวั่นไหวบ้างแหละโฆษณาสุดๆแล้วนะจีบกันไปเยอะแล้วมาในส่วนของพาร์ทการทำเพลงเพลงนี้เค้กเริ่มแต่งขึ้นมาก่อนโดยให้เมืองมาเติมท่อนของตัวเองเข้าไปในครึ่งหลังของเพลงเป็นอีกเพลงที่เมืองทำดนตรีเองเกือบทั้งหมดโดยมีมือกีต้าร์แบคอัพของพวกเราชื่อ‘ฮอน’ มาเล่นท่อนโซโล่ในเพลงให้ด้วยค่ะ

“ถ้าแอบชอบใครหรือคุยกับใครอยู่แล้วยังไม่ได้เลื่อนสถานะเป็นแฟนกับเขาซะทีลองส่งเพลงนี้ไปจีบดูค่ะเผื่อฟังจบแล้วเธอจะได้เป็น“แฟนฉัน” ถ้าส่งไปแล้วผลเป็นยังไงมาคอมเมนต์บอกเรากันได้นะพวกเรารอฟังข่าวดีขอให้ทุกคนได้สมหวังในความรักและอย่าลืมว่าทุกคนคู่ควรกับความรักดีๆและคนดีๆ  (อย่างเราก็มาเป็นแฟนฉันสิ) 😀 ในปีนี้เราจะมีโปรเจกต์พิเศษรวมถึงซิงเกิลใหม่ๆออกมาให้ฟังอีกเรื่อยๆฝากรอติดตามได้เลยสุดท้ายจริงๆเพลงนี้มีท่าเต้นน่ารักๆพวกเราอยากชวนทุกคนมาทำชาเลนจ์เต้นเพลง’แฟนฉัน (Love Ads)’ เค้กกับเมืองเต้นได้รับรอง100%ว่าทุกคนก็เต้นตามกันได้แน่นอนมาเต้นกันเยอะๆน้าขอฝากเพลงแฟนฉันของพวกเราด้วยฮะหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงนี้น้า”

ชม MV ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=dhz_W_tCdHA

ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/Seriousbaconband, https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial, https://www.tiktok.com/@seriousbaconband, https://www.tiktok.com/@boxxmusicofficial, https://youtube.com/@boxxmusicofficial, https://www.instagram.com/seriousbaconband/, https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/, https://twitter.com/seriousbaconnn, https://twitter.com/boxxmusicteam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *