“นนกุล – สาริน” ร่วมถ่ายทอดเครื่องหนัง “เบอร์ลูติ”

บริษัท เฮ้าส์ ออฟ พาทิน่า ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์รองเท้าและเครื่องหนังสุภาพบุรุษระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส “เบอร์ลูติ” (Berluti) เปิดตัวบูติคหรูโฉมใหม่ที่ผสมผสานเอกลักษณ์สไตล์วินเทจกับความทันสมัยได้อย่างลงตัวกับคอลเลกชั่นเครื่องหนัง ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2024 นี้ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมนักแสดงชื่อดัง นนกุล-ชานน สันตินธรกุล และ อิน-สาริน รณเกียรติ

ประนัปดา พรประภา กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “บูติคช็อปแห่งใหม่นี้ได้ตกแต่งเรียบหรูและมีสไตล์ ให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้สัมผัสประสบการณ์และเพลิดเพลินไปกับการเลือกชมรองเท้าและเครื่องหนังสุดพรีเมียม นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวเครื่องหนังคอลเลกชั่นล่าสุดต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2024 อาทิ B-Volute ตำนานจากยุค 90s ที่ถูกนำกลับมาดีไซน์เพิ่มความสดใหม่, Echappee รองเท้าผ้าใบสำหรับคนเมืองที่เน้นความเบาสบายและความคล่องตัว, Alessio ในลุคที่เป็นเป็นทางการกับพื้นรองเท้ายางที่บางสบาย เสริมลุคแคชชวลที่สวมใส่สบายและมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากันได้กับทุกลุค และ Toujours Soft มาออกแบบใหม่ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น”

คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2024 นำเสนอสีสันอันโดดเด่นด้วยการพาทิน่า (Patina) ลงบนเครื่องหนังในเฉดสีในฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ที่กำลังมาเยือนนี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นสีของก้อนหิน, แมกไม้ใบหญ้า, โลหะ ล้วนถูกถ่ายทอดเป็นเฉดสีเอิร์ธโทนอันอบอุ่นไม่ว่าจะเป็นโทนสี Stone Denim, Jungle Green, Ice Gold และ Light Saint Emilion

นนกุล-ชานน กล่าวว่า “เราเป็นคนที่ชอบเครื่องหนังอยู่แล้ว โดยเฉพาะรองเท้าหนังในดีไซน์สวยๆ มีซื้อเก็บไว้หลายคู่ เพราะสามารถใส่กับชุดได้หลากหลายลุคในแต่ละวัน เราจะเลือกเครื่องหนังจากแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อ มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน ที่จะช่วยการันตีในเรื่องของคุณภาพและงานฝีมือจากช่างผู้เชี่ยวชาญ อย่างแบรนด์เบอร์ลูตินี้เองที่วันนี้ได้มีโอกาสถ่ายทอดลุคแคชชวลที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน อย่างเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมคู่กับกางเกงสแลค และแมทช์ด้วยรองเท้าหนังดีไซน์คลาสสิกที่มีลูกเล่นด้วยการสักลวดลายลงบนเครื่องหนัง ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและทำให้ลุคไม่ได้ดูเป็นทางการมากเกินไป และยังเพิ่มลูกเล่นด้วยแจ็คเก็ตสีเขียวมาช่วยเติมเต็มลุคให้ดูมีสีสันด้วย”

อิน-สาริน เผยว่า “เราเองเป็นคนที่ชื่นชอบแบรนด์เครื่องหนังที่มีความเป็นคราฟส์แมนชิพหรือที่ผลิตโดยช่างฝีมือที่มีความเชี่ยวชาญ โดยเฉพาะแบรนด์เบอร์ลูตินี้เองที่เราสามารถเลือกออกแบบเครื่องหนังในเฉดสีที่เราชื่นชอบได้ หลายคนอาจจะมองว่าเครื่องหนังมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดในชีวิตประจำวันได้ยาก ใส่แล้วอาจจะให้ลุคที่ดูเป็นทางการหรือดูมีอายุได้ ซึ่งจริงๆ แล้วเราสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายๆ โดยการเลือกเครื่องหนังหนึ่งชิ้นเป็นคีย์ลุค อย่างวันที่แต่งตัวชิลล์ๆ ใส่กางเกงยีนส์แมทช์กับเสื้อยืดโทนสีเรียบ แล้วสวมด้วยรองเท้าหนังเท่ๆ ก็ให้ลุคที่ดูสมาร์ทขึ้น หรือจะเป็นวันเดินทางท่องเที่ยว อาจจะเลือกสวมเป็นกางเกงทรงแบ็กกี้พร้อมสะพายด้วยกระเป๋าหนังสวยๆ สักใบก็จะให้ลุคที่ดูเท่มากยิ่งขึ้น อย่างในวันนี้เราแต่งตัวแคชชวลลุค เลือกใส่เสื้อยืดสีขาวแมทช์เข้ากับกางเกง สแลคสีกรม และสวมทับด้วยแจ็คเก็ตในโทนสีฟ้าเข้ากันได้ดี นอกจากนี้ยังคอมพลีทลุคด้วยรองเท้าโลฟเฟอร์ในโทนสีเดียวกันกับแจ็กเก็ตให้ลุค Quiet Luxury ที่ดูภูมิฐาน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *