“The Zone: Survival Mission” กลับมาซีซัน 3

ยูแจซอกและควอนยูริกลับมารับบทพิธีกรอีกครั้ง พร้อมได้ Dex และคิมดงฮยอนอดีตนักชก UFC มาเสริมทัพความสนุก เตรียมตัวดำดิ่งสู่งโลกแห่งความวุ่นวายอีกครั้งกับการกลับมาของ The Zone: Survival Mission ในซีซัน 3 บน Disney+ Hotstar

ควอนยูริและยูแจซอกกลับมาอีกครั้งพร้อมกับดาวเด่นในรายการวาไรตี้ Single’s Inferno อย่าง Dex และคิมดงฮยอนอดีตนักชก UFC ซึ่งพิธีกรทั้งสี่จะต้องพบกับชาเลนจ์ที่ทวีคูณความฮือฮามากขึ้นเรื่อยๆตามที่ก่อนหน้านี้พวกเขาต้องเผชิญกับซอมบี้โรงพยาบาลผีสิงกับดักกาวเหนียวเกมปริศนาและอุปสรรคอื่นๆมากมายเตรียมลุ้นกันว่าพวกเขาจะต้องเจอกับชาเลนจ์ฮาสุดเหวี่ยงแค่ไหนในซีซันนี้

สมัคร Disney+ Hotstar ได้แล้ววันนี้เพื่อสตรีม 2 ซีซันแรกของรายการพร้อมระเบิดเสียงหัวเราะไปพร้อมกับพิธีกรชื่อดังอย่างยูแจซอกควอนยูริและอีกวางซูโดยสมาชิกที่เป็นคอซีรีส์เกาหลีสามารถเตรียมพบกับเรื่องราวที่พลาดไม่ได้บน Disney+ Hotstar ไม่ว่าจะเป็น Moving ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าเจ้าหน้าที่สายลับจากเกาหลีใต้ที่ทำงานเพื่อปกป้องเหล่าเด็กๆผู้มีพลังพิเศษจากอันตรายและการแสวงหาผลประโยชน์จากหน่วยงานรัฐบาล The Worst Of Evil ไปจนถึง Big Bet สุดยอดซีรีส์เกาหลีการันตีรางวัลพร้อมคลังซีรีส์และภาพยนตร์จากเกาหลีและต่างประเทศที่พร้อมปลุกความมันส์สุดระทึกอีกมากมาย

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *