เปิดตัว 5 แม่มดตัวแสบเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ “Wizzle”

“Wizzle” เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกของค่าย BRIQ Entertainment ประกอบด้วย สิตา-ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม, เกรซซี่-พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง, แองจี้-ณิชชาวีณ์ ไตรอิสราวิชญ์, ใบเตย-ภิญญดา ประภาอภิรัตน์ และ เพลง-ภูธิชา สีตวรรณมาศ ภายใต้คอนเซปต์แก๊งแม่มดตัวแสบที่มีความสามารถไร้ขีดจำกัดทั้งร้องและเต้น พร้อมร่ายมนต์กับซิงเกิลเปิดตัว “อัสคารามุด (Ohm, YaYa!)” แนว Pop Dance จากฝีมือของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ‘JAP The Richman Toy’ ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสดใส พร้อมกับคาถาบทใหม่ที่จะเสกให้ทุกคนต้องตกหลุมรัก

มิวสิกวิดีโอยังได้หนุ่มฮอตที่กำลังมาแรง ‘เล้ง ธนพล’ มาเป็นพระเอกของสาว ๆ ในเรื่องราวของแก๊งแม่มด 5 สาวผู้ก่อตั้ง ‘Make a Wiz Club’ ชมรมสมปรารถนาที่จะทำตามคำขอของผู้ร้องขอในทุกครั้ง จนกระทั่งได้เจอชายหนุ่มปริศนาที่ไม่ว่าจะทำอย่างไร ด้วยเวทมนต์ไหน ก็ไม่สามารถเอาชนะใจของเขาได้ รับชมได้ที่ https://youtu.be/MjYqjFwUSPs

Wizzle เล่าว่า “เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ เลยค่ะ ตอนที่ฟังเพลงครั้งแรกก็เหมือนกับโดนมนต์สะกดของเพลงนี้เลย ตอนอัดเสียงกับพี่แจ๊ปก็เป็นกันเองและไม่กดดันเลย ทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี พอถึงช่วงการถ่ายทำเอ็มวีก็ยิ่งสนุกค่ะ เพราะได้ทำงานกับพี่ๆ มืออาชีพและเพื่อนๆ เป็นการทำงานที่มีแต่ความสนุกเลยค่ะ พวกเราตื่นเต้นและเต็มที่กับการทำงานในครั้งนี้มากๆ”

5 แม่มดสาวคือ “สิตา” เด็กสาว energy ล้น ที่รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ มียอดกดไลค์ในโซเชียลส่วนตัวมากกว่า 5 ล้านครั้ง โด่งดังจากฉายา ‘#น้องแมสขาว’ ในคลิปเต้นที่สยามแสควร์ ที่มียอดผู้เข้าชมรวมกันมากกว่า 10 ล้านวิว เรียกได้ว่าน้องแมสขาวสร้างกระแสในโซเชียลมีเดียชื่อดังอย่าง TikTok, “เกรซซี่” Vocal เสียงหวานที่มีพลังเสียงสะกดทุกคนราวกับต้องมนต์ ดีกรีผู้ชนะจากรายการ The Voice Kids ปี 2020 อดีตศิลปินเดี่ยวจากค่าย Kamikaze เกรซซี่ได้มีส่วนในการอิมโพรไวซ์และออกแบบการร้อง เพิ่มรสชาติให้กับเพลงได้อย่างลงตัว, “เพลง” สาวเท่ที่มีใบหน้าสุดเก๋ มาพร้อมเสียงร้องใสแต่ทรงพลัง มีความสามารถพิเศษด้านการร้องโอเปร่า จากเด็กน้อยสายประกวดสู่การเป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่, “ใบเตย” พี่ใหญ่ของวง Wizzle กับฉายา ‘วิชวลหน้าไทย’ ด้วยบุคลิกสวยเท่พร้อมเสน่ห์ทางด้านเสียงร้อง นอกจากนี้ใบเตยยังมีความสามารถพิเศษทางด้านการเต้นลีลาศ ที่นำทักษะมาปรับใช้กับการเต้น จนกลายเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับเฉพาะตัวของใบเตย และ “แองจี้” สาวน้อยนักเต้นเท้าไฟ น้องเล็กสุดของวง Wizzle ที่มาพร้อมคาแรกเตอร์แสนซน พร้อมเสียงร้องสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *