“เต-นิว” พาแฟนผู้โชคดีล่องเรือสุดฟินกับป๊อกกี้

หนุ่มคู่ฮอต “เต ตะวัน วิหครัตน์” และ “นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” แชร์ความสุขในเทศกาลแห่งความรักกับแฟนๆ 50 ท่าน ที่มีความคิดสร้างสรรค์ สร้างผลงาน DIY จากกล่องป๊อกกี้รสช็อกโกแลตและสตรอว์เบอร์รี พร้อมอัพโหลดผลงานบอกรักเตนิวให้โลกรู้ ผ่านเพจ Pocky TH ในแคมเปญสุดพิเศษ “อัพจังหวะความรักกับป๊อกกี้” โดยบริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนม ป๊อกกี้ กล่องแดงในตำนาน, เพรทซ์ และพีจอย ที่ครองใจผู้บริโภคคนไทยมาอย่างยาวนาน

“เต-นิว” ได้ลงเรือ ณ ท่าเรือริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก เจริญกรุง ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ชมวิวยามค่ำคืน ทานมื้อค่ำ ก่อนโชว์เพลงเดี่ยวและเพลงคู่เพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินกันไป พร้อมกิจกรรมสุด Exclusive และเกม รายได้จากการเล่นเกมป๊อกกี้ขอมอบให้กับ มูลนิธิกระจกเงา อบอวลไปด้วยจังหวะความรักและความสุข แถมยังได้บุญติดมือกลับบ้านไปอีกด้วย

เต-นิว เผยว่า “วันนี้เรามาร่วมกิจกรรมอัพจังหวะความรักกับป๊อกกี้เราล่องเรือร่วมกับผู้โชคดี 50 ที่สร้างสรรค์งานประดิษฐ์ขึ้นมา แฟนคลับของเราต้องทดสอบความสร้างสรรค์อยู่ตลอด เป็นกิจกรรมที่ได้ใกล้ชิดพวกเราเป็นพิเศษ ต้องแข่งกันด้วยความคิดสร้างสรรค์หน่อย ยิ่งมากับป๊อกกี้ด้วยก็มาด้วยธีมสีชมพูเหมาะกับเดือนแห่งความรัก พวกเราเลยแต่งตัวสีชมพูมาด้วย ป๊อกกี้พาเรามากับแฟนๆต้องขอบคุณมากๆครับ วันนี้เรามีร้องเพลง เล่นเกม พูดคุยกับแฟนๆ ครับ หวังว่าทุกคนจะได้รับความสนุก ความหวานละมุนกลับบ้านไปนะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *