เปิดลิสต์ 4 ผลงานของ ‘ไป๋จิ้งถิง’ พระเอกหน้าหวาน

“ไป๋จิ้งถิง” พระเอกหนุ่มเจ้าบทบาทชื่อดังจากประเทศจีน ที่ไม่ว่าจะแสดงซีรีส์ หรืออยู่ในบทบาทแบบไหน เจ้าตัวก็เอาอยู่ เล่นถึงทุกบทบาท แถมยังพิสูจน์อีกว่าฝีมือการแสดงของเขาพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามองอีกคน ล่าสุดเขาได้มีผลงานสุดฮอตฮิตติดเทรนด์ที่ใครๆ ต่างพูดถึงกับซีรีส์เรื่อง ตำรวจหน้าใส หัวใจปู๊นปู๊น (Always on the Move) ที่ได้ร่วมประชันฝีมือร่วมกับนักแสดงระดับครู ติงหย่งไต้ รับชมซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

ตำรวจหน้าใส หัวใจปู๊นปู๊น (Always on the Move)

เรื่องราวในช่วงค.ศ. 1970 ปลายทศวรรษที่ 20 บนรถไฟไอน้ำจากหนิงหยางไปยังฮาร์บิน เจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่ม วังซิน (รับบทโดย ไป๋จิ้งถิง) กำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างขยันขันแข็งท่ามกลางผู้โดยสารที่พลุกพล่าน เขาเข้าใจผิดคิดว่า หม่าขุย (รับบทโดย ติงหย่งไต้) เจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟเก่าเป็นนักโทษหลบหนี หลังประมือกันทั้งสองก็ได้เป็นอาจารย์กับลูกศิษย์ วังซินและหม่าขุยต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่เป็นแนวหน้าของตำรวจรถไฟ พวกเขาต่อสู้กับโจรล้วงกระเป๋า ต่อต้านการค้ามนุษย์ ต่อต้านยาเสพติด และต่อสู้กับการโจรกรรมฉ้อโกง ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกคนมาเป็นอันดับหนึ่งในการทำงานเสมอ ปกป้องความปลอดภัยของรถไฟที่วิ่งจากเหนือจรดใต้

สยบรักจอมเสเพล (Destined)

เรื่องราวของ หลิ่วอวี้หรู (รับบทโดย ซ่งอี้) หญิงสาวผู้อาภัพในโชคชะตา และกู้จิ่วซือ (รับบทโดย ไป๋จิ้งถิง) หนุ่มเสเพลชื่อดังในเมืองหยางโจว เมื่อหลิ่วอวี้หรูที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากแม่เลี้ยงใจร้าย เธอถูกครอบครัวหมายหมั้นแต่งงานกับกู้จิ่วซือ หนุ่มเสเพลที่ไม่เป็นการทำอะไร ใช้ชีวิตแบบวันต่อวันไร้จุดหมายปลายทาง ถึงแม้ว่าในตอนแรกทั้งสองเริ่มต้นไม่ค่อยดีนัก เจอปัญหาต่างๆ รายล้อม ไม่ว่าจะเป็นจากในครอบครัวและในสังคม แต่ท้ายที่สุดทั้งสองก็ได้จับมือเขียนเส้นเรื่องราวใหม่ของชีวิตให้กันและกัน

ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (New Life Begins)

เรื่องราวของ 8 เขตดินแดนที่ต้องส่งหญิงสาวจากดินแดนตัวเองไปแต่งงานกับองค์ชายแห่งดินแดนซินชวนในทุกๆ 3 ปี หลี่เวย (นำแสดงโดย เถียนซีเวย) หญิงสาวธรรมดาที่ถูกคัดเลือกให้มาเป็นนางสนมขององค์ชายที่หก (นำแสดงโดย ไป๋จิ้งถิง) เธอพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะไม่ให้องค์ชายตกหลุมรัก เพราะหวังว่าจะถูกส่งกลับไปบ้านเพื่อใช้ชีวิตตามเดิม แต่พยายามแค่ไหนหัวใจก็ไม่ฟัง ความใส่ใจที่อีกฝ่ายมีให้ก็ทำให้ช่องว่างหัวใจเติมเต็มไปด้วยความรัก ความรู้สึกดีๆจึงได้ก่อตัวขึ้น

คุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero)

ระหว่างการฝึกซ้อมช่วยเหลือฉุกเฉินที่จัดโดยโรงพยาบาลและโรงเรียนตำรวจ ซิงเค่อเหล่ย (รับบทโดย ไป๋จิ้งถิง) ตำรวจชั้นแนวหน้าได้พบกับ มิคา (รับบทโดย หม่าซือฉุน) แพทย์ประจำบ้าน การพบกันครั้งนั้นทำให้พวกเขาได้รู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งซิงเค่อเหล่ยใจเต้นแรงกับมิคา แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์อันไม่คาดคิด เมื่อได้เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวอย่างกะทันหัน ทั้งคู่ได้รับคำสั่งให้ไปยังพื้นที่ภัยพิบัติเพื่อรักษาและดูแลประชาร่วมกัน ทั้งสองจึงได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน จนความรักก่อตัวขึ้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคุณภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *