ตำนาน “Rock Never Dies” ของ “โป่ง” 18 พ.ค.นี้

“โป่ง ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์” ร็อกเกอร์ระดับตำนานของเมืองไทย ฉลองครบรอบ 47 ปีบนเส้นทางสายดนตรีร็อกผ่านวงดนตรีร็อกมากมาย ในคอนเสิร์ต “Rock Never Dies” ซึ่งได้ถูกเปลี่ยนจากเดิม ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 มาเป็นบีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัล ลาดพร้าว ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 ประตูเปิด 16.00 น.เริ่มแสดง 17.00 น.

คุณ ธนัทบดี บุญญภัคชยกิจ ผู้บริหาร “Classy Records” ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต กล่าวว่า “ขออนุญาตทำความเข้าใจก่อนนะครับว่าทางเราแค่เลื่อนไม่ได้ยกเลิก เปลี่ยนวันและสถานที่ใหม่ นอกนั้นทุกอย่างยังเหมือนเดิม ชื่องานเดิม เต็มที่เหมือนเดิมในบรรยากาศสนุก อบอุ่น ใกล้ชิดเป็นกันเองมากขึ้น หวังให้ฮอลล์บีซีซีมีแต่แฟนเพลงตัวจริงที่รักพี่โป่งมาอยู่รวมตัวกัน เราแคร์ทุกคนที่ได้จองบัตรล่วงหน้าเข้ามาตั้งแต่แรกเริ่ม อยากรักษาความดีงามของแฟนเพลงพี่โป่งเหล่านี้ไว้จึงมีของขวัญพิเศษที่จะมอบให้ สำหรับแฟนเพลงทุกท่านที่ซื้อบัตรไว้แล้วและพร้อมจะไปกันต่อ นั่นคือบัตรสมาชิก “Classy Exclusive Membership” มูลค่าใบละ 999 บาท ตลอดชีพ ให้กับทุกราคาบัตรที่เคยจองไว้แต่แรก และจะทำการปรับราคาสำหรับบางที่นั่งให้ไปในราคาที่สูงขึ้นเพื่อแฟนเพลงตัวจริงของพี่โป่งทุกคนครับ”

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ “โป่ง” จะแสดงสดพร้อมเล่าเรื่องราวเส้นทางสายดนตรีตลอดระยะเวลา 47 ปีร่วมกับเพื่อนสมาชิกนักดนตรีที่เคยก่อตั้งร่วมวงกันทุกวงมา ตั้งแต่ยุคเริ่มต้นทั้งหิน เหล็ก ไฟ, เดอะ ซัน, นาอ้อน, อินเฟอร์โน, โซดา, และดิ โอฬาร โปรเจ็คต์ มาโชว์ร่วมกันในงานนี้ครั้งแรกครั้งเดียวบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ กับเรื่องราวและมิตรภาพบนเส้นทางสายดนตรีตลอดระยะเวลา 47 ปี

บัตรราคา 6,000, 5,000, 4,000, 3,000, 2,000 และ 1,500 ได้ที่ Line: @classyrecords, “Ticketmelon” ติดตามได้ที่ Facebook: “Classy Records”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *