มอบส่วนลด นิทรรศการของเล่นจากเมดิคอม ทอย

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าทำการตลาดเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และเอาใจสมาชิกนักสะสมของเล่น และตอบรับกระแสนิยมอาร์ตทอยส์ (Art Toys) จึงได้ร่วมมือกับ “คิง เพาเวอร์ มหานคร” มอบสิทธิพิเศษส่วนลด 10% สำหรับบัตรเข้าชม “AKASHIC RECORDS in Bangkok” นิทรรศการของเล่นจากเมดิคอม ทอย (MEDICOMTOY) ผู้ผลิตของเล่นจากประเทศญี่ปุ่น พบกับผลงานทางศิลปะในโลกแห่งของเล่นของคุณทัตสึฮิโกะ อาคาชิ ประธานบริษัทผู้ที่มีความหลงใหลในการสะสมของเล่นและผู้คิดค้นฟิกเกอร์ตุ๊กตาตัวหมี BE@RBRICK

ภายในงานยังมี BE@RBRICK จากศิลปินและนักออกแบบมากมาย โดยมีไฮไลท์พิเศษเอ็กซ์คลูซีพสำหรับงานที่ประเทศไทยเท่านั้น อาทิ BE@RBRICK FLOR@ Golden Shower Flowers (แบร์บริค ฟลอร่าดอกราชพฤกษ์) BE@RBRICK MY FIRST B@BY (แบร์บริค มาย เฟิร์ส เบบี้) BE@RBRICK เบญจรงค์ BE@RMUG แก้วมัคเบญจรงค์ และ BE@RBRICK คิง เพาเวอร์ มหานคร

ส่วนลด 10% เมื่อซื้อบัตรเข้าชมงานเวลา 10.00 น. – 15.30 น.จากราคาปกติ 880 บาท และบัตรเข้าชมงานเวลา 16.00 น. – 18.30 น. จากราคาปกติ 1,080 บาท ได้ที่ https://kingpowermahanakhon.co.th ตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 123  5000 ติดตามได้ที่ https://www.ktc.co.th สมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีได้ที่ https://ktc.today/apply-card หรือ “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *