สารคดีเบื้องหลังการถ่ายทำ “Percy Jackson”

“A Hero’s Journey: The Making of Percy Jackson and the Olympians” สารคดีเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับความยาว 50 นาที หยิบเรื่องราวของการเดินทางตลอดการถ่ายทำ ตั้งแต่เหล่านักแสดง Rick Riordan นักเขียนเจ้าของผลงานต้นฉบับ ไปจนถึงกระบวนการทำงานของทีมครีเอทีฟ ให้สัมผัสถึงความละเมียดละไมของแต่ละกระบวนการสร้างสรรค์ในโลกของซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians รับชมแล้วบน Disney+ Hotstar

สารคดีนี้เล่าให้เห็นถึงกระบวนการและความท้าทายที่เหล่านักแสดงนำ Walker Scobell, Leah Sava Jeffries และ Aryan Simhadri ต้องเผชิญเพื่อที่จะถ่ายทอดตัวละครที่อยู่ในหนังสือยอดฮิตของ Rick Riordan ออกมาให้สมบทบาทและสะกดใจคนดูโดยสารคดีได้เล่าเรื่องราวของทีมงานรวมถึงนักแสดงวัยเรียนทั้งสามในกองถ่ายที่ได้สวมบทบาทของตัวละครเพื่อก้าวเข้าสู่โลกของเทพเจ้าและต่อสู้กับอสูรกายมากมายจนสำเร็จในขณะที่ยังคงไม่ละทิ้งอีกบทบาทหนึ่งในชีวิตจริงที่ต้องเรียนไปด้วย กำกับโดย Joel Edwards และอำนวยการสร้างโดย Edwards and Daniel Kiedis

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, @PercySeries; Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, @PercySeries; Instagram: @DisneyPlusHotstarTH; TikTok: @DisneyPlusTH, @percyseries

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *