ฉลองปีมังกรทอง ของขวัญสุดพิเศษกับ Traveloka

Traveloka แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ National Travel Day พร้อมโปรโมชั่นตรุษจีนมากมาย พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในทุกคำสั่งซื้อ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 กุมภาพันธ์ 2567

ในปัจจุบัน นักท่องเที่ยวมีโอกาสในการวางแผนเดินทางและเติมเต็มความฝันของตนเองด้วยข้อเสนอสุดคุ้ม 3-in-1 ลูกค้าจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมทุกครั้งเมื่อจองเที่ยวบิน โรงแรม หรือสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมด้วยคูปอง ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเงินในกระเป๋าและสามารถซื้อผลิตภัณฑ์การเดินทางอื่นๆเพิ่มได้ รวมถึงเพลิดเพลินกับ Flash Sales ทุกสัปดาห์ของ Traveloka พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 88%

แคมเปญ National Travel Day ที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับอย่างดีจากนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยที่นำอั่งเปามาใช้กับโปรโมชั่นตรุษจีน Traveloka พบว่าจังหวัดเชียงใหม่ หาดใหญ่ และนครศรีธรรมราช คือจุดหมายปลายทางยอดนิยมของปีที่แล้ว ในขณะที่สวนน้ำ สวนสัตว์ และฟาร์มดอกไม้ คือกิจกรรมที่ได้รับความนิยมในการเยี่ยมชมมากที่สุดในประเทศไทย 

สำหรับการเดินทางไปต่างประเทศ ฮ่องกง ไต้หวัน และญี่ปุ่นเป็นจุดหมายปลายทางต่างประเทศที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปีที่แล้ว โดยการเยี่ยมชมสวนสนุกอย่าง Universal Studios Singapore, Universal Studios Japan และ Hong Kong Disneyland ถือเป็นกิจกรรมยอดนิยมสูงสุดเช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *