ดี เจอร์ราร์ด พาทัวร์ด้วยดนตรีที่มีอารมณ์ถวิลหาอดีต

ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ยังได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ฝีมือดีอีกคนของวงการภาพยนตร์ ทั้งที่เพิ่งมีผลงานออกมาแค่ 2 เรื่องกับบท ยาท เด็กบ้าน จากหนัง ‘4 Kings’ ทั้งสองภาค ที่ได้รับคำชมอย่างมากมาย จะพาทุกคนเดินทางไปกับขบวนรถไฟสายโรแมนติกที่จะเดินทางไปทั่วจักรวาลร่วมกันในซิงเกิล “รถไฟบนฟ้า (Galaxy Express)”

“ผมได้แรงบันดาลใจ หลังจากเพลง ‘Galaxy’ จนโด่งดัง มักถูกถามว่าไม่ทำเพลงแบบนี้อีกหรอ ‘Galaxy’ มีความงามในแบบตัวเองอยู่แล้ว จะให้ผมทำอีกเพลงที่เหมือนกันก็กระไรอยู่ เลยได้ไอเดียว่าหากต้องเล่าเพลงนี้อีกครั้ง จะเล่ายังไงได้บ้าง จึงเกิดเป็นความคิดต่อยอดถึงยานพาหนะที่จะพาไปอวกาศ ซึ่งหากไม่ใช่จรวดจะเป็นอะไร”

คำตอบคือ ขบวนรถไฟ ที่เขาจะรับหน้าที่เป็นไกด์พาทัวร์ด้วยตัวเอง โดยเป็นการเดินทางด้วยดนตรีที่มีอารมณ์ถวิลหาอดีต จากการนำดนตรีอาร์แอนด์บียุคเก่า มาผสมผสานกับดนตรีคลาสสิคัล ที่เป็นการใช้ร้องด้วยโน้ตที่ซับซ้อนของโอเปรามาเป็นลูกเล่น ฟังน่ารัก ควบคู่ไปกับบรรยากาศสบาย ๆ ราวอยู่ในความฝัน โดยไม่ทิ้งการร่ายแร็ป ที่ทำให้เพลงมีความจัดจ้านมากขึ้น รวมถึงคงเอกลักษณ์ของ ดี เจอร์ราร์ด เอาไว้

มิวสิควิดีโอของ “รถไฟบนฟ้า (Galaxy Express)” ก็มาพร้อมกับจินตนาการสุดแฟนตาซี ของการเดินทางไปในอวกาศด้วยขบวนรถไฟกับคนที่เรารัก ที่ทั้งหวาน ทั้งอบอุ่น เมื่อภาพผสมกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับดนตรีและเรื่องราวของเพลง

ฟังจากทุกบริการสตรีมมิ่ง dgerrard.lnk.to/GalaxyExpress และชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube: DGerrard Official

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *