VOGA หวังให้เกิดการเรียนรู้ผ่านเสียงที่ทรงพลังที่สุด

VOGA คอมมูนิตี้เสียง หนังสือเสียง และ พอดแคสต์ที่หลากหลายที่สุดในประเทศไทย จัดงาน VOGA Thailand 1st Audio Community APP สุดยิ่งใหญ่ นำทีมโดยคุณ Ace Yang (เอซ หยาง ) CEO พร้อมกิจกรรมและของรางวัลมากมาย ณ สยามสแควร์วัน พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์สุดว้าว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง และ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นักแสดงสาวมากความสามารถ ซึ่งมาแชร์ประสบการณ์การเป็นนักฟังนักพูดตัวยงแล้ว ยังมาโชว์เพลงเพราะๆให้ฟังอีกด้วย รวมทั้ง วู้ดดี้ มิลินทจินดา, KOL สุดฮอต อาทิ โจ กวินพัฒน์, ต๊อด ปนพงศ์, ปายปาย-ชนกันต์ ดวงจันทร์, เอ๋ย-สุประวีณ์ พลการ, เยน-ญาณเดช บุพศิริ แขกรับเชิญสุดพิเศษในสายพอดแคสต์เตอร์ คุณเบ็น Hunter B Career Coach, Strategist, Speaker และคุณมะเขือ MK Mabi นักแสดง นางแบบ เลิฟกูรู

VOGA ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทในการสนับสนุนครีเอเตอร์และมุ่งหวังที่จะให้เกิดชุมชนการเรียนรู้ผ่านเสียงที่ทรงพลังที่สุดในประเทศไทย ทั้งยังเป็นเวทีแสดงความสามารถ ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นนักพูด Podcaster ที่สร้างรายได้ได้จริง เชื่อมต่อทุกความรู้สึกกับ ฟีเจอร์ ไลฟ์คอมมูนิตี้ ร่วมแชร์ประสบการณ์ผ่านเสียงกันแบบเรียลไทม์ ใช้บริการฟรีได้ทั้ง IOS และ ANDROID ฟังพอดแคสต์แบบไม่สะดุด ไม่มีโฆษณาคั่น พบกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย จากครีเอเตอร์มืออาชีพชั้นนำ และคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเหล่าคนดังที่ VOGA ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น สะสมชั่วโมงการฟังพอดแคสต์ แลกรับของรางวัลพิเศษมากมาย รับพอยท์และสะสมเพื่อแลกของรางวัลโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เกรซ เผยว่า “ก็รู้สึกว่าการพูดไปเรื่อยของเราส่งความสุขให้กับคนอื่นได้ คนที่ชอบฟังก็ถือเป็นฟีดแบคที่ดี วันนี้ดีใจที่มีช่องทางการพูดให้เราเป็นพอดแคสเตอร์เป็นเรื่องเป็นราว เราสามารถเล่าเรื่องทุกอย่างที่เป็นประสบการณ์อะไรใหม่ๆที่เกิดขึ้นให้คนฟังฟังได้และเรารับฟังเป็นผู้ฟังที่ดีได้ด้วยเหมือนกันเป็นอีกช่องทางใหม่ที่น่าสนใจมากๆลองโหลดมานะคะ”

ออม กล่าวว่า “เราเป็นเคสของคนพูดไม่เก่ง แต่เราพัฒนาตัวเองได้ ฟังไปเรื่อยๆ เริ่มด้วยการโหลดแอพมาเลย เราสามารถเป็นพอดแคสเตอร์ได้ค่ะ เล่าเรื่องของเราได้ ไม่มีโฆษณาคั่นด้วยดาวโหลดได้เลยค่ะ”

วู้ดดี้ เสริมว่า “แอพ VOGA เป็นแอพใหม่ที่สามารถใช้ได้หลายอย่าง พอดแคสต์แต่ละที่คนให้ความสนใจกันเยอะ แต่ว่าพอดแคสต์แนวใหม่ที่เป็นเรื่องใหม่ๆที่สนุกน่าสนใจและหาฟังยากไหนๆเราก็มี VOGA เข้ามาในเมืองไทยก็อยากให้ดาวน์โหลด มาเป็นศิลปินเป็นครีเอเตอร์อย่างที่พวกเราเป็นครับ คนพูดไม่เก่งก็ลองฟังก่อนก็ได้ คุณชอบฟังแบบไหนก็ลองไปครีเอทดู”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *