แฟนร็อกสะใจ “Short Charge Shock”

MRBADBOYGO.COM มันส์สุดๆ กับการได้แหกปากพร้อมโยกหัวไปกับบทเพลงร็อกและเพลงฮิตตามศิลปินในตำนานของอาร์เอส มิวสิค ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป ในคอนเสิร์ตที่รอคอยมานานอย่าง “Short Charge Shock” กับคอนเซ็ปต์ “Real Rock Return” ณ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ 16 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

เวทีเริ่มด้วย VTR “เพื่อนกัน” เพลงประวัติศาสตร์ของชาวร็อก ก่อนที่ เป้ ไฮ-ร็อกและเจี๊ยบ พิสุทธิ์ ปรากฏตัวในนาม ร็อกอำพัน ที่มียอดขายถล่มทลายกับปรากฏการณ์ของการนำเพลงฮิตลูกกรุงมาทำในเวอร์ชั่นร็อก ไม่ว่าจะเป็น “ไปตามดวง”, “หนึ่งในดวงใจ” และ “พิษรัก”

หลังจากนั้นทั้งสองสลับกันโชว์เดี่ยว เริ่มด้วย เจี๊ยบ พิสุทธิ์ กับเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามลั่น “ไม่ต่างกัน”, “แจ๋วจริง”, “รักเธอเป็นวันสุดท้าย”, “ขอคืน” และ “รักไปช้ำไป” ตอนแรก MRBADBOYGO.COM ก็นึกไม่ออกว่าเพลงอะไรบ้าง แต่พออินโทรขึ้นมาถึงกับร้องอ๋อเลย แล้วก็ร้องได้ทุกเพลง Oh My God! และ เป้ ไฮ-ร็อก กับเพลงที่ไม่รู้จะเสียงสูงไปถึงไหน เล่นเอาเสียงแหบเสียงแห้งกันไปเลย “กว่าจะรู้สึก”, “ทำไมไม่ทำให้ตาย” และ “กระจกร้าว” ซึ่งได้ เฟิด Slot Machine พลังเสียงเทียบเท่ามาฟีเจอริ่งใน “เกินห้ามใจ” ก่อนที่เจี๊ยบ พิสุทธิ์ มาร่วมแจมใน “พันธุ์ร็อก” และโยนกีต้าร์ไปที่คนดูหน้าเวที ตอนแรก MRBADBOYGO.COM นึกว่าจะฟาดกีต้าร์ลงพื้นเหมือนศิลปินร็อกคนอื่นๆ

มาแล้วร็อกรุ่นใหญ่ หรั่ง ร็อกเคสตร้า ที่มีพลังเสียงสุดๆ และสีลาร็อกเหลือเกินกว่าอายุ ในเพลงดัง “เงา (วิ่ง)”, “โลง”, “มีด” ซิงเกิลใหม่, “หลอกใช้” และ “รอยร้าว” กับ สงกรานต์ รังสรรค์ อย่างเจ็บลึกสุดใจ

อู๋ ธรรพ์ณธร ตอกย้ำความช้ำรักกลั้นน้ำตากันต่อใน “ร่ำลา”, “เกิดเป็นผู้ชาย” และ “หัวใจกระดาษ” ก่อนพบกับที่สุดของปรมจารย์นักเขียนเพลง เสือ ธนพล พร้อมบทเพลงสะท้อนสังคม “ชีวิตหนี้”, “ผงเข้าตา”, “เรือลำหนึ่ง”, “อยากกลับบ้าน” และ “กระดาษห่อไฟ” feat.เจี๊ยบ พิสุทธิ์ ตามด้วย “ยังได้อยู่”, “รักคงยังไม่พอ” ก่อนที่ปู Blackhead จะมา “ยืนยัน”, “เก็บตะวัน” และ “18 ฝน” ที่ชาวร็อกร้องตามดังสนั่นฮอลล์

วงร็อกที่ทุกคนรอคอยและ Headliner ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ หิน เหล็ก ไฟ ออกมากระแทกใจคนพันธุ์ร้อกอย่าง MRBADBOYGO.COM จนเสียงแหบเสียงแห้งกันไปเลยทีเดียว “นางแมว”, “สอยมันลงมา”, “ยอม”, “หลงกล”, “คิดไปเอง”, “เพื่อเธอ”, “ศรัทธา”, “หวาดระแวง”, “ร็อกเกอร์” และ “สู้” ที่เป้ ไฮ-ร็อก และ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ มาร่วมโซโล่กีตาร์อย่างสุดมันส์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *