คอลเลกชั่น “มิโด” สะท้อนคาแรกเตอร์ คิม ซู ฮยอน

“มิโด” (MIDO) ส่งท้ายปีกับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่ด้วย 3 คอลเลกชั่น มัลติฟอร์ต เอ็ม โครโนมิเตอร์ (Multifort M Chronometer), โอเชียน สตาร์ ดีคอมเพรสชั่น เวิลด์ไทม์เมอร์ สเปเชียล อิดิชั่น (Ocean Star Decompression Worldtimer Special Edition) และมัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท (Multifort TV Big Date) ที่สะท้อนคาแรกเตอร์ของแบรนด์แอมบาสเดอร์ซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดหล่อ “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun)

มัลติฟอร์ต เอ็ม โครโนมิเตอร์ ขับเคลื่อนด้วยกลไก อัตโนมัติคาลิเบอร์ 80 (Calibre 80) ที่สามารถสำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง พร้อมซิลิคอน บาลานซ์สปริง (Silicon Balance Spring) ที่มีคุณสมบัติด้านความแม่นยำทนทานต่อสนามแม่เหล็กกับการสลักคำว่า ‘Chronometer’ พร้อมกับรูปลักษณ์อันแข็งแกร่งและดุดัน ตัวเรือนและสายจากสแตนเลสสตีลที่มีความทนทานเป็นพิเศษ เข้าคู่กับหน้าปัดทรงกลมสีเขียวที่มีการไล่ระดับสีเขียวบริเวณตรงกลางกระจายออกไปด้านข้างกระทั่งกลายเป็นสีดำบริเวณรอบหน้าปัด ดีไซน์ฝาหลังแบบเปลือยที่สามารถมองเห็นกลไกการขับเคลื่อนของนาฬิกาได้อย่างงดงาม

โอเชียน สตาร์ ดีคอมเพรสชั่น เวิลด์ไทม์เมอร์ สเปเชียล อิดิชั่น ทนทานต่อทุกสภาวะด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีลขัดเงา บนหน้าปัดพื้นหลังสีน้ำเงินเข้ม สลักโลโก้ ‘MIDO’ แบบดั้งเดิมที่ผ่านการขัดเงามาอย่างพิถีพิถัน แสดงเวลาการบีบอัดของน้ำที่ระดับความลึก 6 เมตร จากมาตรวัดวงกลมสีเหลือง สีเขียว สีชมพู และสีน้ำเงิน พร้อมขอบหน้าปัดแบบหมุนได้จากขอบเบเซิลอะลูมิเนียมสีน้ำเงิน และมีลูกศรสีแดงเพื่อระบุเขตเวลาในการเดินทาง รวมถึงเข็มชั่วโมง นาที และวินาที ที่ได้รับการเจียระไนเป็นทรงเหลี่ยมเพชร พร้อมเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® ได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นในยุค 1960

มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท ถูกนำมาดีไซน์ใหม่ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ตัวเรือนรุ่นไฮไลท์มาในดีไซน์สแตนเลสสตีลหน้าปัดรูปทรงทีวี พร้อมกับการตกแต่งหน้าปัดโดยการขัดซาตินแนวนอน มีช่องบอกวันที่ขนาดใหญ่ตามแบบฉบับรุ่นบิ๊ก เดท (Big Date) บริเวณตำแหน่ง 12 นาฬิกา อีกทั้งเข็มนาฬิกาทั้งเข็มชั่วโมงและเข็มนาทียังได้รับการเคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์ ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) สีขาว ช่วยให้ง่ายต่อการอ่านค่าในที่แสงน้อย ที่มาพร้อมสายนาฬิกาสแตนเลสสตีลสุดคลาสสิกเพื่อความแข็งแรงทนทาน ทนทานต่อแรงกระแทกและแรงสนามแม่เหล็กได้อย่างดีเยี่ยม ครอบทับด้วยกระจกหน้าปัดที่ผลิตจากคริสตัลแซฟไฟร์เพื่อความทนทาน อีกทั้งยังเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้านอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นกลไกการทำงานผ่านกระจกด้านหลังตัวเรือนซึ่งเผยให้เห็นชิ้นงานโรเตอร์ขึ้นลานที่ตกแต่งด้วยลวดลายโกตส์ เดอ เฌอแนฟ (‘Côtes de Genève’)

“คิม ซู ฮยอน” แนะว่า “ในฐานะนักแสดงที่มีประสบการณ์มากมายด้านการแสดงทั้งบทบาททางหน้าจอโทรทัศน์และภาพยนตร์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอคอลเลกชั่นมัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท (Multifort TV Big Date) เรือนเวลาที่มีการออกแบบด้วยความสร้างสรรค์ผสมผสานเข้ากับความเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งสะท้อนถึง DNA ของแบรนด์ มิโด (MIDO) ได้อย่างแท้จริง แน่นอนว่าความน่าสนใจและดีไซน์เหนือกาลเวลาของคอลเลกชั่นนี้ จะทำให้ผู้ที่ชื่นชอบในเรือนเวลาดีไซน์คลาสสิก ต้องประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืมแน่นอน”

พบได้ที่เคาน์เตอร์ “มิโด” เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ MIDO Official Store ใน Shopee และ Lazada ติดตามได้ที่ www.midowatches.com, Facebook: Mido Watches, LINE: @midothailand, 02-610-0200

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *