“หญิงลี” เปิดบริษัทจำหน่าย LED Display ครบวงจร

“หญิงลี ศรีจุมพล” หรือ “หญิงลี-ธิดารัตน์ ศรีจุมพล” นักร้องลูกทุ่งสาวหมอลำซิ่งสู้ชีวิตยอดวิวหลักร้อยล้าน เจ้าของเพลงฮิต “คาเฟอีน” ได้ฤกษ์เปิดตัว บริษัท ไอโอ ดิจิตอล เทคโนโลยี จำกัด ผู้จำหน่าย LED Display ครบวงจร โดยร่วมหุ้นกับเพื่อนชายคนสนิทนอกวงการ ต้น-ประพาส โนรี กรรมการ บริษัท ไอโอ ดิจิตอล เทคโนโลยี จำกัด นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง พร้อมการันตี ความมืออาชีพในการออกแบบและติดตั้งสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลแบรนด์ “IOs” ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ติดตั้งจอ LED มากกว่า 15,000 ตารางเมตร และ Digital Signage มากกว่า 1,000 เครื่อง สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาเหมาะสม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกระดับ การันตีงานติดตั้งและการบริการหลังการขายที่ดียอดเยี่ยม

งานเปิดตัวบริษัทฯ เป็นไปอย่างคึกคัก กับเพื่อนพ้องน้องพี่ที่สนิททั้งในและนอกวงการ มาร่วมแสดงความยินดี “หญิงลี” เนรมิตรออฟฟิศพร้อมโชว์ศักยภาพจอ LED ที่มีหลากหลายรูปแบบ จัดเต็มแสงสีเสียง ปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตกับเพลงฮิต “คาเฟอีน”, “ตั้งวง” ที่ได้แขกคนพิเศษ “เพชร พุ่มพวง” ลูกชายคนเดียวของ “แม่ผึ้ง – พุ่มพวง ดวงจันทร์” มาร่วมโชว์ ท่ามกลางเสียงเชียร์ ปิดท้ายด้วยเพลงใหม่ที่ “หญิงลี” ทำร่วมกับ “แช็ค ชุมแพ” กับเพลง “ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรคนละขัน” กับการโคจรมาทำงานร่วมกัน เป็นครั้งแรก

“หญิงลี ศรีจุมพล” เผยว่า “หญิงลี กับ คุณต้น เราเป็นเพื่อนกันมานาน คุยกันแทบจะทุกเรื่อง รวมไปถึงเรื่องธุรกิจ เพราะคุณต้นเป็นคนเก่ง ไฟแรง ก็มีปรึกษากันตลอด จนมีช่วงหนึ่ง ที่ตึกของ “หญิงลี” เลิกทำฟิตเนส คุณต้นเห็นว่าทำเลดี รองรับลูกค้าได้สบายเดินทางสะดวก ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่ดี เหมาะที่จะเป็นศูนย์กลางแสดงสินค้าและออฟฟิศเพื่อจำหน่าย LED Display แบบครบวงจร  “หญิงลี” ก็เลยออกปากทีเล่นทีจริง ว่าถ้าไม่ติดอะไร ขอร่วมหุ้นทำธุรกิจนี้ด้วยได้ไหม แล้วจะรับหน้าที่เป็น PR & Marketing ช่วยบริษัทฯ ด้วย คุณต้นได้ยิน ก็ตอบตกลงทันที นี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่เราได้มาทำธุรกิจร่วมกันค่ะ”

“จริงๆ ธุรกิจนี้ ผมเริ่มทำมาสักระยะแล้ว ผมกับ “หญิงลี” เราเป็นเพื่อนรักกันมานาน แล้ว “หญิงลี” เป็นคนที่มีความสามารถเก่งรอบด้าน ทั้งงานในวงการบันเทิงและธุรกิจส่วนตัวที่ได้สัมผัสมา หญิงเป็นคนที่ ไฟแรงมีไอเดียใหม่ๆ มาแนะนำเสมอ เราก็เลยได้มาคุยกัน และตกลงจับมือทำธุรกิจร่วมกัน บริษัทฯ เลยเกิดขึ้น ส่วนหนึ่งต้องยกความเก่งให้ “หญิงลี” ด้วยครับ” ต้น-ประพาส กล่าวเสริม

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง http://www.iodigitech.com สั่งซื้อได้ทางโทร 06-2246-5996/ sales@iodigitech.com/ ไลน์แอด @024zmblr

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *