“เล่ห์รักวังคุนหนิง” รับรางวัลเกียรติยศ Hall of Fame

“เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace)” ได้รับรางวัลใหญ่ที่มีผู้ชมชื่นชอบมากที่สุดแห่งปี 2023 (Favourite Drama of the Year Award) พร้อมทั้งนักแสดง ไป๋ลู่ นางเอกสาวเจ้าบทบาท ได้รับรางวัลนักแสดงหญิง Scream Award, จางหลิงเฮ่อ พระเอกหนุ่มมากฝีมือได้รับรางวัลนักแสดงชายดาวรุ่งแห่งปี (Youth Leap Actor Award) และ หวังซิงเยว่ พระเอกหนุ่มคลื่นลูกใหม่ไฟแรง ได้รับรางวัลนักแสดงฝีมือก้าวหน้าแห่งปี (Actor of the Year) ในงาน iQIYI Scream Night 2023 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่และทรงเกียรติประจำปี

นอกจากนี้ซีรีส์นี้ยังได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุด iQIYI’s Hall of Fame ประจำปี 2023 ร่วมกับอีก 3 ซีรีส์ The Knockout, สยบรักจอมเสเพล (Destined) และ หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) ถือเป็นทัพซีรีส์จีนคุณภาพเยี่ยมที่ได้ครองใจแฟนๆ ทั่วโลก

“เล่ห์รักวังคุนหนิง” บอกเล่าเรื่องราวของ เจียงเสวี่ยหนิง (รับบทโดย ไป๋ลู่) สตรีผู้ที่โหยหาและต้องการไขว่คว้าอำนาจการขึ้นเป็นจักรพรรดินี นางต้องเหยียบย่ำและเหยียดหยามจนกระทั่งนางได้รับการแต่งตั้งให้เป็นจักรพรรดินี แต่แล้ววันหนึ่งในวังกลับเกิดการก่อกบฏขึ้น การกบฏในครั้งนี้นำโดย เซี่ยเวย (รับบทโดย จางหลิงเฮ่อ) บุกมาสังหารจักรพรรดิจนสิ้นพระชนม์ เธอเองถูกบังคับให้ฆ่าตัวตายและฝังไว้กับจักรพรรดิ แต่แล้วเธอได้โอกาสครั้งที่สองในการเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นและเธอจะเขียนชะตาชีวิตของเธอใหม่อีกรอบเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 ติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/iQIYIThailand, IG: @iQIYIThailand, Twitter: @iQIYIThailand, YouTube: iQIYI Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *