ฉลอง 40 ปี แบรนด์แว่นตาชื่อก้องโลก “คาร์เทียร์”

เหล่าคนรักแว่นกันแดดดีไซน์ลักซ์ชัวรีไม่ควรพลาดงาน Cartier 40th Anniversary Eyewear Collection เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีแบรนด์แว่นตาสัญชาติฝรั่งเศส คาร์เทียร์ (Cartier) กับคอลเลกชั่น รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น สุดพิเศษแห่งแรกในประเทศไทย ที่รวบรวมแว่นกันแดด 3 รุ่นไอคอนิก ได้แก่ ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier), ซิกเนเจอร์ ซี เดอ คาร์เทียร์ (Signature C de Cartier) และ เพรอมิแยร์ เดอ คาร์เทียร์ (Première de Cartier) มาไว้ด้วยกันในกล่องแดงสุดลักซ์ชัวรี ที่มีเพียง 1,500 เซ็ตทั่วโลก และเพียง 15 เซ็ตในประเทศไทยที่ “เคที ออพติค” (KT OPTIC)

โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์ อาทิ พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, ชนินทร์ เตรัตนชัย, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, รินทร์รตา อินทามระ รวมถึงนักแสดงชื่อดัง ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช และ ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล มาร่วมถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นผ่านแว่นตาดีไซน์เรียบโก้ทั้ง 3 รุ่น

ชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการผู้บริหาร บริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด (KT OPTIC) กล่าวว่า “งานครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีให้กับแบรนด์แว่นตาคาร์เทียร์ โดยเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวแว่นตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีเพียง 15 เซ็ตในประเทศไทยที่งานนี้ด้วย โดยจุดเด่นของรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น คือการรวบรวมแว่นกันแดดรุ่นไอคอนิกของคาร์เทียร์ 3 รุ่นมาไว้ด้วยกัน เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงมาตรฐานที่คาร์เทียร์ได้รักษาไว้ได้เป็นอย่างดีมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1983 ไม่ว่าจะเป็นด้านงานฝีมือชั้นเยี่ยมที่มีความปราณีต หรูหรา และเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับความคิดสร้างสรรค์ จึงทำให้แว่นตาคาร์เทียร์มีดีไซน์ร่วมสมัย เปรียบเสมือนผลงานชิ้นเอกแห่งความประณีตบรรจง”

เพ็ญธิดา พลพิพัฒนพงศ์ กรรมการผู้จัดการ มาร์เวล กรุ๊ป เสริมว่า “เอกลักษณ์ของแว่นตาคาร์เทียร์ได้ถูกพัฒนาขึ้นในแนวคิดที่สะท้อนถึงความคลาสสิกแต่ในขณะเดียกันก็สามารถนำเสนอความทันสมัยออกมาได้เป็นอย่างดี ประกอบกับความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมของแบรนด์ จึงเกิดเป็นแว่นกันแดดในดีไซน์ที่มีความสง่างามเหนือกาลเวลา สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี”

แว่นตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ประกอบไปด้วย ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ แว่นตาที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อยกย่องความสง่างามอันปราดเปรียวของเสือแพนเตอร์ สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมซง โดยแว่นตาได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นบริเวณขาแว่น เลนส์แว่น ตลอดจนการจําลองรูปลักษณ์ของเสือแพนเตอร์ขึ้นมาประดับบริเวณขาแว่นเพื่อสร้างสไตล์อันโฉบเฉี่ยวและคลาสสิกได้ในขณะเดียวกัน

ซิกเนเจอร์ ซี เดอ คาร์เทียร์ แว่นกันแดดที่ผสมผสานความทันสมัยและความประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยวัสดุคุณภาพสูง และโครงสร้างด้านหน้าแบบไร้ขอบ รายละเอียด ‘ C DECOR’ บริเวณขาพับและโกโล้ที่เป็นโลหะสามารถเพิ่มความสง่างามให้กับแว่นกันแดดรุ่นนี้เป็นอย่างมาก มาพร้อมเลนส์แว่นทรงเหลี่ยม ที่สามารถสร้างสไตล์มาสคิวลีน (Masculine) ให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

เพรอมิแยร์ เดอ คาร์เทียร์ แว่นตารุ่นแรกที่เปิดตัวในยุค 80s ด้วยความเบาสบายขณะสวมใส่ และการออกแบบสไตล์วินเทจที่สอดผสานความทันสมัยไว้ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยลวดลาย Godron และรายละเอียด ‘C DECOR บริเวณขาพับ พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยเลนส์ที่ไล่ระดับ 3 สีได้อย่างน่าสนใจ

เหล่าเซเลบริตี้ยังได้ร่วมเผยเคล็ดลับการเลือกแว่นตาสวมใส่เสริมลุคในแบบฉบับของตนเอง เริ่มที่เซเลบริตี้สาวสวยพลอยพยัพ ศรีกาญจนา เผยว่า “ส่วนตัวเราเป็นคนที่ชื่นชอบออกไปเดินทางท่องเที่ยวอยู่ตลอด โดยเฉพาะเที่ยวทะเล แน่นอนว่าแว่นกันแดดจึงเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องดวงตาจากแสงแดดแล้ว แว่นตาที่มีดีไซน์สวยก็จะช่วยเสริมลุคของเราให้ดูโดดเด่นขึ้น อย่างแว่นตาแบรนด์คาร์เทียร์วันนี้เราชอบในคอลเลกชั่น ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ ที่มีลูกเล่นเป็นรูปเสือตรงบริเวณขาพับช่วยเพิ่มความโก้หรู และสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าหลากหลายลุคได้อย่างลงตัว”

เวิร์คกิ้งวูแมนรินทร์รตา อินทามระ เล่าว่า “เราเป็นคนนึงที่มักจะชอบหยิบแว่นตากันแดดติดตัวตลอดเวลาที่ออกไปทำงานหรือทำกิจกรรมนอกบ้าน เพราะจะช่วยปกป้องดวงตาของเรา ส่วนดีไซน์ที่ชื่นชอบจะเป็นแว่นตาในสไตล์วินเทจ อย่างคอลเลกชั่นเพรอมิแยร์ เดอ คาร์เทียร์ ซึ่งเป็นแว่นตาคอลเลกชั่นแรกของแบรนด์คาร์เทียร์ที่ดูมีความคลาสสิกน่าสนใจ ด้วยโครงแว่นไร้กรอบมาพร้อมกับขาแว่นตาสีทอง ซึ่งสามารถหยิบมา มิกซ์แอนด์แมทช์เสริมลุคของเราให้ดูโดดเด่นมากขึ้น”

ปิดท้ายที่นักธุรกิจหนุ่มชนินทร์ เตรัตนชัย เล่าว่า “เราคิดว่าแว่นตากันแดดเป็นไอเท็มที่ผู้ชายขาดไม่ได้เลย โดยเฉพาะเวลาที่ออกไปเที่ยวข้างนอก เพราะจะช่วยเสริมลุคให้เราดูมีความสมาร์ทมากขึ้น อย่างเราเองชอบแว่นกันแดดที่มีดีไซน์คลาสสิกและตัวเลนส์สีไม่ทึบมาก สามารถมองเห็นสิ่งต่างๆ ได้ง่ายทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง อย่างวันนี้เองชอบในคอลเลกชั่นซิกเนเจอร์ ซี เดอ คาร์เทียร์ แว่นกันแดดทรงเหลี่ยมมีความสมาร์ทและ ลูกเล่นที่เป็นตัวซีแต่งบริเวณขาพับเพิ่มความเท่”

ติดตามได้ทาง https://www.ktoptic.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *