“เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์” ซ้อมหนัก “วอลเล่ย์บอล-ยูยิตสู”

หนุ่มเฟรม (ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา) แทบล้มทั้งยืนหลังจากใช้พละกำลังอย่างหนัก เพื่อรองรับการถ่ายทำฉากซ้อมวอลเล่ย์บอลและยูยิตสู ไปพร้อมๆ กันใน Twins The Series สลับรัก  นักลูกยาง ในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566 เวลา 22.45น. ทางช่อง 3HD กด 33 ทางแอพพลิเคชั่น gagaoolal aและย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

เรื่องราวหลักๆ ของ EP นี้อยู่ตรงที่ สไปร์ท ที่สวมรอยเป็น ซี น้องชายฝาแฝดที่เป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอล แต่กลับถูกทำร้ายที่สาเหตุมาจากตน ทำให้ สไปร์ท ต้องเข้าร่วมฝึกวอลเล่ย์บอลกับกลุ่มเพื่อนๆ เพราะไม่อยากทำลายความฝันของน้องชาย ที่อยากเป็นนักกีฬาวอลเล่ย์บอลทีมชาติ ในขณะที่ตัวเองเป็นนักกีฬา ยูยิตสู ที่ต้องซ้อมเหมือนกัน และโค้ชก็ไม่ยอมให้เขาซ้อมในเวลากลางคืน ดังนั้น สไปร์ท ซึ่งต้องวิ่งรอกเพื่อซ้อมกีฬาทั้งสองประเภทให้ดีที่สุด

ฉากนี้ทีมงานใช้ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งแบ่งเป็นสองคิวถ่าย คิวถ่ายแรกเป็นกีฬาวอลเล่ย์บอล และอีกหนึ่งคิวถ่ายเป็นการถ่ายทำกีฬา ยูยิตสู ซึ่ง หนุ่มเฟรม ที่ทำการฝึกซ้อมกีฬาทั้งสองชนิดมาเกือบ 1 ปีเต็ม ก็ทำการแสดงได้อย่างดีเยี่ยม ต้องถ่ายคิวซ้อมวอลเล่ย์บอล ร่วมกับเพื่อนๆ ในทีม ทั้ง เฟิร์ส (ไรอัน-ปัญญา แม็คเชน) แซม (ทีม-ธัชนนท์  ทองเก้า) ต้อม (ฮาร์ธ-ชินดนัย เดชะวลีกุล) แจ็ค (ตัส-ทศวรรษสิงอุปโป) ไมค์ (เท็น-อภิวิชญ์เอื้อมหาโสภา) เด็ดเดี่ยว (นัท-ตรัยพัทธ์ วุฒิบรวนันท์) โก้ (ก้อง คุปต์พงษ์ ชำนาญยง) ในเรื่องต้องดูเหมือนว่า สไปร์ท ซ้อมหนักมาก มีการล้มอยู่หลายครั้ง ซึ่งตอนถ่ายก็ล้มจริงๆ เล่นจริง เจ็บจริง ไม่ใช้สแตนอิน แต่เจ้าตัวก็ฮึดสู้ ถ่ายทำจนเสร็จ แม้เจ้าตัวจะแอบบอกทีมงานว่า  “เกือบเป็นลมอ่ะพี่” แต่พอถึงคิวถ่ายกีฬา ยูยิตสู หนุ่มเฟรมก็ยังฟิตจัด ไม่มีโอดครวญ เข้าฉากซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ ธัญ์ (ภูร์ เพียงพอ)โต้ง (พลับ-วราวุฒิ แสงศรีเรือง) และ บอย (โอม นภัทร อุตสาหะ) สปิริตสูงจริงๆ

ติดตามได้ที่ FB: Twins The Series, Twitter: Twinstheseries, IG: Twinstheseries, YouTube: Lovemediathailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *