“ชมพู-ซานต้า-มิ้ม” ประชันบทบาทนักแสดงตัวจริง

รายการ นางร้าย Thailand (Devil Angle Thailand) ทางช่อง 8 กดเลข 27 วันศุกร์ 24 พฤศจิกายน เวลา 22.15 น.ก่อนรอบไฟนอล ถึงคราวงานหนักยิ่งกว่า เพราะเป็นอีพีที่จะชี้ชะตาเก็บคะแนนรอบสุดท้ายก่อนตัดสิน แถมต้องเจอนางร้ายตัวแม่ที่ไม่ว่าบทไหน เธอก็ตีบทแตกจนคนเกลียดกันทั่วเมืองอย่าง ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตรกับโจทย์ในบทสุดหินจากละครวิญญาณแพศยาที่ต้องลงของ ท่องอาคมผีกะสะกดใจชาย แบบนี้มงจะลงใครต้องตามลุ้น แต่บอกเลยเข้มข้น ดุเดือด

โดยสัปดาห์นี้3 นางร้าย มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง, ชมพู  อทิตา พยัคฆ์และ ซานต้า ศศรส  สุวัฒนาพรจะต้องสวมบทบาทของ เอิ้งโหลง (บทของน้ำตาล ชลิตา) หญิงสาวที่มีจิตใจอาฆาตพยาบาท กำลังบูชาผีกะ แต่แล้ว ยูงคำ (บทของฝ้าย เวฬุรีย์) ก็ดันเข้ามาจนความลับเกือบแตก เอิ้งโหลงเลยขอสั่งสอนความอยากรู้อยากเห็นของยูงคำเสียหน่อย ตาต่อตา ฟันต่อฟันกลางกองถ่ายวิญญาณแพศยา ของผู้จัด บอย พีรพลความปัง และความยากยังไม่พอ เพราะต้องแสดงผ่านสายตาของการกำกับจากผู้กำกับตัวจริงของเรื่องอย่างคุณศรา ยืนยงที่จะมาร่วมกำกับการแสดง และลงความเห็นของเหล่านางร้ายทั้ง 3  ว่าใครจะร่วงหรือใครจะรอดภายในเทคเดียว ด้วยการให้เวลาคนล่ะ 10 นาทีเท่านั้น แบบโนเทค โนคั๊ท เพื่อเก็บคะแนนสุดโหดรอบนี้ไปใช้ประกอบในรอบไฟนอล

ถ่ายทอดสดผู้ชนะในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผ่าน https://www.facebook.com/devilangelthailand และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ของช่อง  8

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *