“The Artful Dodger” ระทึกขวัญหักมุมที่คาดไม่ถึง

ซีรีส์ “The Artful Dodger” เรื่องราวของการการปล้น การแพทย์ การพนัน ความรัก และเรื่องราวหักมุมอีกมากมาย สตรีมทั้ง 8 ตอนพร้อมกันทีเดียวในวันที่ 29 พฤศจิกายน บน Disney+ Hotstar

เรื่องราวของ แจ็ค ดอว์กินส์ ที่รู้จักกันในนาม The Artful Dodger ที่อาศัยอยู่รอบๆ พอร์ตวิกตอรี อาณานิคมอันมีชีวิตชีวา ในขณะที่เขาประกอบอาชีพเป็นศัลยแพทย์ผู้มีความสนใจในอาชญากรรม เหตุการณ์ในอดีตได้หวนกลับมาหลอกหลอนเขาอีกครั้งพร้อมการกลับมาของ เฟกิน เหตุการณ์นี้ทำให้เขานั้นหวนนึกถึงชีวิตในอดีตของการเป็นโจรล้วงกระเป๋า ซีรีส์เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง การทรยศ การแก้ตัว และความรักสุดพลิกผัน การปล้น การผ่าตัดที่เดิมพันด้วยความเป็นความตายไปจนถึงความเป็นจริงอันโหดร้ายของโลกอาชญากรรมที่แทรกซึมอยู่ในสังคมชนชั้นสูง

“The Artful Dodger” นำแสดงโดย Thomas Brodie-Sangster (Pistol, The Queen’s Gambit) กับบทแจ็ค ดอว์กินส์หรือที่รู้จักกันในนาม The Artful Dodger, David Thewlis (Landscapers, Fargo) รับบท เฟกิน และ Maia Mitchell (Good Trouble, The Fosters) กับบท ท่านผู้หญิงเบลล์ ฟอกซ์, Damon Herriman, Tim Minchin, Miranda Tapsell, Susie Porter, Damien Garvey, Kym Gyngell, Vivienne Awosoga, Albert Latailakepaและอื่นๆ อีกมากมาย

ติดตามได้ทาง X: @DisneyPlusTH, Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, TikTok: @DisneyPlusTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *