“4 Kings2” สะท้อนปัญหาเล็ก ๆ ที่ถูกมองข้าม

ผู้กำกับมือดี พุฒ-พุฒิพงษ์ นาคทอง ปิดฉากศึกต่างสถาบันกับนักแสดงมากฝีมือจากภาคแรก แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, บิ๊ก-อุกฤษณ์ วิลลีย์บรอด ดอน กาเบรียล หรือ บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด และ ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ พร้อมนักแสดงนำในภาคใหม่ เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ, เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี, ท็อป-ทศพล หมายสุข, ทราย เจริญปุระ และ บุ๋มบิ๋ม-สุธีรัชย์ ชาญนุกูล หรือ บุ๋มบิ๋ม สามโทน รวมถึง โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ และนักร้องหนุ่มมาดเข้ม ธามไท แพลงศิลป์ มาสร้างสีสันใน “4 Kings2” วันที่ 30 พ.ย.นี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

พุฒ-พุฒิพงษ์ กล่าวว่า “ผมโชคดีที่ผมได้นักแสดงเหล่านี้มาร่วมงาน พวกเขาน่าจะเลือกผมมากกว่าเหมือนภาคที่แล้วที่นักแสดงเชื่อใจตัวละครแต่ละตัวผมจะตีบทของเขาเอาไว้ในใจครึ่งหนึ่งแล้วนักแสดงเหล่านี้มาเติมเต็ม เกินกว่าที่ผมตั้งไว้อีก หลาย ๆอย่างล้วนเป็นผลลัพธ์จากความตั้งใจของนักแสดงครับ ถามว่าทำไมถึงเลือกนักแสดงเหล่านี้ มาเล่นส่วนมากผมดูจากผลงานที่ผ่านมา ทักษะและแววตาการสื่ออารมณ์ของเขาในการแสดงว่าเป็นอย่างไร แต่ละคนมี ความสามารถในการแสดงสูงนะครับ”

“สำหรับใน “4Kings2” ถามว่าผมจะตีแผ่ออกมาได้ดีแค่ไหน ปัญหาเรื่องของการตีรันฟันแทงกันไม่ได้จำกัดอยู่ แค่ในกลุ่มเด็กช่างนะครับเป็นเรื่องช่วงวัยของวัยรุ่นที่มีฮอร์โมนพุ่งพล่านและสับสนในทางเดินของชีวิตต่อให้เขาไม่ได้ เรียนสายช่างเขาก็จะหาทางออกด้วยการแว้นท์มอเตอร์ไซค์ หมกตัวอยู่ ในร้านเกม หรือยาเสพติดผมก็ไม่รู้จะตีแผ่ได้สักเท่าไหร่แต่ผมเชื่อว่าอย่างน้อยก็ทำให้สังคมที่ใหญ่กลับมามองจุดเล็ก ๆ บ้าง เพราะจุดเล็ก ๆเหล่านี้สามารถขยายเป็น วงใหญ่ได้การเลี้ยงดูจากครอบครัวไม่ว่าจะเป็นแบบไหนมันสร้างแรงผลักดันให้เกิดสิ่งต่าง ๆในระดับที่ใหญ่ขึ้นได้ผมต้องการสะท้อนให้เห็นผ่านครอบครัวของตัวละครในเรื่องนี้ครับ”

ตัวอย่างเต็มได้ทาง https://youtu.be/cCuTdAmyaM0

ติดตามได้ทาง https://neramitnungfilm.com, www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture, www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, www.youtube.com/@shinesaengad.venture, www.instagram.com/neramitnung.film, www.instagram.com/shinesaengad.venture, www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *