“E29 Music Identities” พร้อมลุยปั้นศิลปิน

ค่ายเพลง E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้จัดออดิชั่นรอบ Face To Face เพื่อให้ผู้สมัครโชว์ความสามารถในแต่ละด้านที่ Mono29 Studio ย่านถนนชัยพฤกษ์ ท่ามกลางความคึกคักของผู้สมัครที่ตบเท้าเข้ามากันเป็นจำนวนมาก

แบงค์-ชินดนัย ภูวกุล ผู้บริหารค่ายเพลง กล่าวว่า “ต้องยอมรับว่าเด็กรุ่นใหม่ที่มาออดิชั่นทั้ง 2 วันที่ผ่านมา มีความสามารถเต็มเปี่ยมน้องๆ เตรียมตัวกันมาดีมาก ซึ่งโปรเจ็กต์นี้ต้องการค้นหาศิลปินหน้าใหม่ หรือ Trainee ที่พร้อมจะเติบโตในวงการบันเทิงกับพวกเรา หลังจากที่ได้น้องๆ มาแล้ว ก็ต้องดูกันอีกทีว่าน้องๆ ที่ผ่านเข้ารอบในครั้งนี้เหมาะกับด้านไหนบ้าง บางคนอาจจะเหมาะกับนักร้องเดี่ยว, เกิร์ลกรุ๊ป, บอยแบรนด์ หรือวงดนตรี เพราะเจตนาของค่ายเราเป็น Free Space เฟ้นหาคนที่มีความสามารถโดดเด่น เราจะหาครูที่เชี่ยวชาญประกบน้องๆ จนวันที่สามารถเติบโตและอยู่ในวงการบันเทิงได้ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไหนเราโอเคหมดครับ บางคนมีความสามารถด้านภาษา เราก็อยากผลักดันศิลปินไทยให้เข้าสู่สากลด้วย เพราะเป็น Goals ของค่ายเราด้วยครับ”

นอกจากคณะกรรมการแล้ว ยังมีศิลปินในค่าย “พีธ-พีราวัชร์ อัศววชิรวิท” มาร่วมคัดเลือกน้องๆ ด้วย ได้พูดว่า “น้องๆ ที่ได้มาออดิชั่นมีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งเล่นกีตาร์ ร้องเพลง และเต้น หลายคนมีลุคส์ที่เราตามหา มี Identities ความเป็นศิลปินซ่อนอยู่ข้างใน ซึ่งเราพยายามจะค้นหาคนแบบนี้ แต่ละคนก็มีเสน่ห์ไม่เหมือนกัน หลายคนเก่งมีของเราก็จะส่งให้ครูสอนร้องเพลงหรือครูสอนเต้นค้นหาต่อไป เพื่อต่อยอดเป็นศิลปินแถวหน้าของวงการบันเทิง”

ติดตามได้ที่ www.e29Musicidentities.com, https://m.facebook.com/E29Music

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *